TIN SÁNG (4.1): Báo Tây Á đánh giá bất ngờ về Quang Hải và ĐT Việt Nam

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 04/01/2019 08:10 AM (GMT+7)
Báo Tây Á đánh giá bất ngờ về Quang Hải và ĐT Việt Nam; Emery nói về vụ Navas; Juventus hy sinh Dybala vì Mbappe?; Sevilla muốn mượn Morata; Inter Milan muốn Mauro Icardi chốt tương lai...
Bình luận 0

Báo Tây Á đánh giá bất ngờ về Quang Hải và ĐT Việt Nam

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn khi cùng bảng với những đội rất mạnh của Tây Á như Iran, Iraq. Bên cạnh đó, đối thủ còn lại là Yemen cũng đến từ Tây Á là một ẩn số khó đoán.

Mặc dù vậy, tờ Gulf News, tờ báo chuyên viết về các đội bóng Tây Á vẫn cho rằng, ĐT Việt Nam có thể tạo được bất ngờ với yếu tố đột biến đến từ tiền vệ Quang Hải. Tờ này cho biết: “Với sự hiệu quả của ngôi sao tuổi teen Quang Hải trước khung thành, HLV Park Hang-seo sẽ tính tới việc đưa Việt Nam lên tầm cao mới ở sân chơi châu lục khi họ gặp Iran, Iraq và Yemen tại bảng D".

img

Emery nói về vụ Navas

HLV Unai Emery đã lên tiếng về các tin đồn Arsenal hỏi mua Keylor Navas của Real Madrid. Ông khẳng định đây là thông tin sai sự thật, bởi lẽ Pháo thủ vẫn hài lòng với 3 thủ môn đang có là Petr Cech, Bernd Leno và Emiliano Martinez.

img

Juventus hy sinh Dybala vì Mbappe?

Theo Tuttosport, ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo nguồn tin này, có thể “Lão bà” sẽ bán Dybala để gom tiền mua chân sút của PSG.

img

Sevilla muốn mượn Morata

Theo Football-Espana, Sevilla đang liên hệ để mượn Morata của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đang gây thất vọng lớn trong màu áo The Blues, anh ghi được 7 bàn thắng sau 23 trận ra sân trên mọi mặt trận.

img

Inter Milan muốn Mauro Icardi chốt tương lai

Theo Calciomercato, Inter Milan đang thuyết phục Mauro Icardi gia hạn hợp đồng để tránh sự nhòm ngó từ Real và các đội bóng khác. Được biết, nếu không thuyết phục thành công Mauro Icardi ở lại, Inter Milan sẽ bán cầu thủ này. Hiện tại, hợp đồng của đội chủ sân Giuseppe Meazza với ngôi sao người Argentina còn thời hạn tới năm 2021.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem