TIN SÁNG (4.10): HLV Park Hang-seo đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam vì Xuân Trường?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/10/2017 10:15 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam vì Xuân Trường?, “Quang Hải có kỹ thuật tốt nhất ĐT Việt Nam”, Van Gaal sắp ngồi lên “ghế nóng” của Bayern?, Sanchez dính chấn thương, Morata báo tin vui cho CĐV Chelsea, Real tính chi 177 triệu bảng mua Harry Kane…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam vì Xuân Trường?

img

Trong bài phát biểu mới đây, tân HLV Park Hang-seo đã hé lộ lý do đưa ra quyết định mạo hiểm là dẫn dắt ĐT Việt Nam. “Tôi muốn thử thách mình. Tôi đã có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam hiện tại thông qua các phương tiện truyền thông. Đặc biệt là Xuân Trường - cầu thủ đang chơi cho tuyển Việt Nam và CLB Gangwon ở giải Vô địch Hàn Quốc. Ngoài ra, người đại diện của tôi cũng cung cấp cho tôi rất nhiều điều về tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Chẳng hạn như bóng đá trẻ Việt Nam đang có nhiều tiến bộ, gần đây nhất là đội tuyển U20 Việt Nam giành quyền vào VCK U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc. Vì thế, tôi quyết định chia tay CLB Changwon khi có cơ hội thực hiện giấc mơ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia của mình”, ông Hang-seo phát biểu.

Ronaldo khẳng định tình yêu với M.U

Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid) vừa khẳng định rằng, anh sẽ không bao giờ quên những tháng ngày chơi bóng ở M.U. Sau 6 năm gắn bó với “Quỷ đỏ” (2003-2009), tuyển thủ Bồ Đào Nha 3 lần vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup, 2 Cúp Liên đoàn bóng đá Anh, 1 Siêu cúp Anh, 1 Cúp CLB thế giới.

“Quang Hải có kỹ thuật tốt nhất ĐT Việt Nam”

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra rất ấn tượng và đàn em Nguyễn Quang Hải. Theo cầu thủ người Tuyên Quang, tiền vệ 20 tuổi cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất ở tuyển Việt Nam hiện tại.

Sanchez dính chấn thương

LĐBĐ Chile (FFC) xác nhận, tiền đạo Alexis Sanchez đã bị dính chấn thương nhẹ trong buổi tập mới đây cùng ĐT Chile để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Được biết, đội ngũ bác sĩ của "La Roja” đang tích cực chữa chạy cho chân sút thuộc biên chế Arsenal để anh có thể ra sân trong trận gặp ĐT Ecuador (6.10).

Van Gaal sắp ngồi lên “ghế nóng” của Bayern?

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Bild, Ban lãnh đạo Bayern Munich đang đang cân nhắc nghiêm túc khả năng mời HLV Louis Van Gaal ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng hết mùa giải này trước khi bổ nhiệm Diego Simeone, mục tiêu số 1 của “Hùm xám” vào hè 2018. Hiện “Tulip thép” vẫn đang thất nghiệp sau khi bị M.U sa thải hồi cuối tháng 5.2016.

Sao Liverpool chê bai Lukakua thậm tệ

Hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool cho rằng, Alvaro Morata (Chelsea), Harry Kane (Tottenha) hay Sergio Aguero (Man City) đều là những tiền đạo giỏi hơn so với Romelu Lukaku (M.U). “Tôi không nghĩ Lukaku là tiền đạo xuất sắc hơn bất kỳ cầu thủ nào trong số những cái tên như Morata, Kane hay Aguero. Có thể nhiều người sẽ buồn khi nghe tôi nói điều này. Nhưng theo quan điểm của tôi, Kane là một tay săn bàn thượng hạng. Aguero ở thời điểm đỉnh cao cũng chơi hay hơn Lukaku. Và Morata, với những gì chúng ta được chứng kiến, thực là có tiềm năng để trở thành một cầu thủ toàn diện hơn so với Lukaku”, Moreno phát biểu.

Morata báo tin vui cho CĐV Chelsea

img

Thông qua trang Twitter cá nhân, tiền đạo Alvaro Morata đã báo tin bình an khiến các CĐV Chelsea hết sức vui mừng. Cụ thể, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đăng tải bức ảnh cười tươi rói, đồng thời khẳng định, anh đặt mục tiêu trở lại ngay ở trận đấu với Crystal Palace (14.10), sau loạt trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Trước đó, tờ Telegragh còn đưa tin Morata sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Lopetegui khen cách hành xử của Pique

HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha - Julen Lopetegui vừa lên tiếng ca ngợi hành vi ứng xử của cậu học trò Gerard Pique trong trận Barcelona gặp Las Palmas hồi cuối tuần qua. Cụ thể, Pique đã bị các CĐV Tây Ban Nha la ó trong một buổi tập mở với đội tuyển. Sở dĩ các CĐV của “La Roja” đối xử với cầu thủ 30 tuổi như vậy bởi vì anh đang ủng hộ nền độc lập của xứ Catalunya. Sau trận đấu, Pique đã rơi nước mắt khẳng định rằng anh có thể sẽ xin rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha vì sự xung đột giữa người dân xứ Catalunya với cảnh sát trong những ngày vừa qua.

Real tính chi 177 triệu bảng mua Harry Kane

img

Tờ El Chiringuito gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid đã sẵn sàng chi ra tới 177 triệu bảng để thuyết phục Tottenham “nhả” tiền đạo Harry Kane ở “phiên chợ Hè” 2018. Mùa giải này, tuyển thủ Anh thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 11 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn sau 9 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Huyền thoại M.U hết lời khen ngợi Fellaini

Huyền thoại M.U - Ryan Giggs tin rằng, tiền vệ Marouane Fellaini đã đền đáp niềm tin của HLV Jose Mourinho trao cho anh. Tuyển thủ Bỉ không thường xuyên được ra sân trong thời gian qua. Tuy nhiên, khi Paul Pogba chấn thương, anh đã được sử dụng thường xuyên hơn. Và Giggs tỏ ra ấn tượng với cách mà cầu thủ 29 tuổi khiến cho những người chỉ trích câm nín. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem