TIN SÁNG (4.9): Tuyển thủ Việt hé lộ điều đáng sợ nhất khi đối đầu Campuchia

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/09/2017 09:05 AM (GMT+7)
Tuyển thủ Việt hé lộ điều đáng sợ nhất khi đối đầu Campuchia, Messi ngăn không cho Barca mua Ozil, Mbappe tiết lộ lý do chọn PSG, Klopp tự hào vì giữ chân được Coutinho, Zidane thẳng thắn khước từ Sanchez, Andy Cole: “M.U còn lâu mới theo kịp Real”…
Bình luận 0

Tuyển thủ Việt hé lộ điều đáng sợ nhất khi đối đầu Campuchia

img

ĐT Việt Nam hăng say luyện tập dưới mưa.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cho biết, lo ngại lớn nhất của ĐT Việt Nam khi đối đầu với Campuchia tại lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày mai là phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Đồng thời, Hoàng Thịnh cũng cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của cầu thủ được mệnh danh là “Messi Campuchia” - Chan Vathanaka.

Dembele nịnh nọt Messi

Tiền đạo Ousmane Dembele tỏ ra rất háo hức khi được sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi tại Barcelona. Chân sút 20 tuổi cũng không quên “nịnh hót” đàn anh khi cho rằng “M10” chính là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Vào ngày 28.8 vừa qua, Dembele chính thức chia tay Dortmund để chuyển qua khoác áo Barcelona với mức phí chuyển nhượng lên tới 105 triệu euro.

Mbappe tiết lộ lý do chọn PSG

img

Kylian Mbappe.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã lên tiếng lý giải về nguyên nhân khước từ lời mời của hàng loại CLB lớn như Real Madrid, Arsenal và Man City để cập bến PSG. Theo đó, chân sút sinh năm 1998 chọn đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử vì muốn lập kỷ lục tại Ligue 1 trước khi rời nước Pháp. Ngoài ra, việc được chơi bóng cùng Neymar là lý do Mbappe đưa ra quyết định này.

Andy Cole: “M.U còn lâu mới theo kịp Real”

Cựu danh thủ Andy Cole tỏ ra rất vui mừng khi đội bóng cũ M.U tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này. Tuy nhiên, cựu tiền đạo 45 tuổi cho rằng “Quỷ đỏ” còn lâu mới theo kịp đuộc Real Madrid.

Messi ngăn không cho Barca mua Ozil

img

Mesut Ozil.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Barcelona từng có ý định chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal trong Hè 2017. Tuy nhiên, thương vụ này bất thành do tiền đạo Lionel Messi thuyết phục “Blaugrana” không mua tuyển thủ Đức.

Rooney: “Lukaku là mảnh ghép hoàn hảo cho M.U”

Trả lời phỏng vấn trên talkSPORT, tiền đạo Wayne Rooney đã ca ngợi chân sút Romelu Lukaku và cho rằng tuyển thủ Bỉ chính là “mảng ghép hoàn hảo” cho M.U. Trong “phiên chợ Hè” vừa qua, Lukaku đã gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng, trong khi đó “R10” đã chuyển tới sân Goodison Park theo chiều ngược lại.

Klopp tự hào vì giữ chân được Coutinho

img

Philippe Coutinho.

HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất tự hào sau khi ngăn được tiền vệ Philippe Coutinho tới Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Mặc dù nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ phía gã khổng lồ xứ Catalan, nhưng “The Kop” kiên quyết từ chối để giữ lại tuyển thủ Brazil.

Souness chê Liverpool mua Oxlade-Chamberlain quá đắt

Cựu danh thủ Graeme Souness cho rằng, 40 triệu bảng cho tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain là quá đắt. Ngày 31.8 vừa qua, tuyển thủ Anh chính thức chia tay Arsenal để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Anfield bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Zidane thẳng thắn khước từ Sanchez

img

Alexis Sanchez.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) đã ngỏ ý muốn gia nhập Real Madrid trong “phiên chợ Hè” 2017. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane đã thẳng thừng từ chối vì hài lòng với hàng công của “Kền kền trắng”.

Kane lấy Messi và Ronaldo làm động lực phát triển

HLV trưởng ĐT Anh - Gareth Southgate cho biết, cậu học trò Harry Kane đang lấy 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi làm động lực để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem