Tin sáng (5/2): Thua ngược phút cuối, Đặng Văn Lâm và Muangthong mất cúp

Long Nguyên Thứ tư, ngày 05/02/2020 08:10 AM (GMT+7)
Thua ngược phút cuối, Đặng Văn Lâm lỡ danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong; Paul Pogba quyết rời khỏi M.U; Morata nghỉ thi đấu tại Atletico Madrid; Bale có thể đến Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng; Van Persie khuyên M.U chiêu mộ Cavani.
Bình luận 0

Thua ngược phút cuối, Đặng Văn Lâm lỡ danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong

Trong trận chung kết Leo Cup (giải đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới), Muangthong United gặp Port FC. Ở cuộc so tài này, Muangthong đã có khởi đầu rất tốt, kiểm soát thế trận và có được bàn mở tỷ số.

img

Đặng Văn Lâm lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong

Thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi cản phá 2 quả phạt đền ở trận bán kết để giúp Muangthong chiến thắng cũng chơi rất vững vàng trong trận đấu này. Tuy nhiên, ở những phút cuối, những sai lầm của hàng hậu vệ đã khiến Muangthong liên tiếp thủng lưới 2 bàn. Trong các tình huống này, Văn Lâm không mắc lỗi và đã rất nỗ lực, nhưng không thể cản phá bàn thua.

Với thất bại 1-2, Muangthong không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước Thai.League 2020. Riêng cá nhân Đặng Văn Lâm, anh đã bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Thái Lan.

Paul Pogba quyết rời khỏi M.U

Tờ Manchester Evening News cho hay Paul Pogba đã nói thẳng với các cầu thủ M.U rằng anh sẽ rời Old Trafford vào hè 2020. Nguồn tin này tiết lộ Pogba nói với các đồng đội rằng anh “không còn để M.U trong tâm trí và muốn đi để tìm kiếm thử thách mới”.

img

Pogba không còn muốn gắn bó với M.U

Morata nghỉ thi đấu tại Atletico Madrid

Atletico Madrid xác nhận Morata dính chấn thương cơ ở trận thua Real Madrid 0-1 nên chắc chắn không thể đá trận gặp Granada (9/2). Ngoài ra, tiền đạo người Tây Ban Nha còn có thể lỡ trận gặp Valencia (16/2) và Liverpool tại Champions League (19/2).

img

Morata dính chấn thương ở trận derby Madrid

Bale có thể đến Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng

Bale không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Real Madrid nên muốn rời đội bóng. Theo thông tin từ Daily Star, cựu cầu thủ Tottenham có thể đến Trung Quốc hoặc Mỹ chơi bóng khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 mở cửa. Hiện tại, hợp đồng của Bale với Real Madrid vẫn còn thời hạn tới năm 2022.

img

Bale sắp rời khỏi Real

Van Persie khuyên M.U chiêu mộ Cavani

Trên trang Twitter, Robin van Persie đã khuyên M.U ký hợp đồng với Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Nếu không gia hạn hợp đồng với PSG, Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay khép lại.

img

Cavani sẽ là cầu thủ tự do vào hè 2020

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem