Tin sáng (5.3): Quang Hải nói điều bất ngờ trước vòng loại U23 châu Á

Long Nguyên Thứ ba, ngày 05/03/2019 08:10 AM (GMT+7)
Quang Hải nói điều bất ngờ trước vòng loại U23 châu Á 2020; M.U và Liverpool cùng nhắm Isco; Barca phải sớm chốt tương lai của Rakitic; Mata thông báo tin xấu; Mourinho phủ nhận mâu thuẫn với Hazard... là những tin chính trong bản tin sáng 5.3.
Bình luận 0

Quang Hải nói điều bất ngờ trước vòng loại U23 châu Á 2020

Ngày 4.3, danh sách sơ bộ 37 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020 đã được công bố. Với bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang được kỳ vọng sẽ là đầu tàu của U23 Việt Nam lần này trước trận đấu với các đối thủ sừng sỏ là U23 Thái Lan hay U23 Indonesia.

img

Quang Hải cho rằng từ nay đến lúc diễn ra vòng loại, bản thân anh và các đồng đội chưa thể nói trước được điều gì nhưng muốn chiến thắng, phải luôn tôn trọng mọi đối thủ.

"Tôi chưa thể nói trước được rằng U23 Việt Nam có thể toàn thắng được cả 3 trận đấu sắp tới trên sân nhà hay không. Nhưng trước hết bản thân tôi và các đồng đội phải ý thức được đây là giải đấu quan trọng và phải có sự chuẩn bị tốt cũng như tuân thủ chiến lược của ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước Thái Lan, Indonesia", Quang Hải cho biết.

M.U và Liverpool cùng nhắm Isco

Tuttosport đưa tin, M.U và Liverpool đều muốn chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Real Madrid, Isco ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cả hai đại gia xứ sở sương mù đều muốn tăng cường một tiền vệ có khả năng sáng tạo như tuyển thủ Tây Ban Nha và họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus.

img

Barca phải sớm chốt tương lai của Rakitic

Báo giới Tây Ban Nha khẳng định, Barcelona sẽ phải đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng hoặc bán Ivan Rakitic khi “chợ hè” mở cửa. Thực tế, Blaugrana đã định ký giao kèo mới với ngôi sao người Croatia sau World Cup nhưng lại trì hoãn do quỹ lương đã phình quá to. Hè này, họ sẽ đón Frenkie de Jong và có thể là cả Adrien Rabiot nên tuyến giữa sẽ trở nên rất chật chội.

img

Mata thông báo tin xấu

Thông qua blog cá nhân, Juan Mata than phiền về việc chấn thương gân kheo hồi phục chậm hơn dự kiến. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng xác nhận anh sẽ vắng mặt trong cả 2 trận đấu của M.U trong tuần này với các đối thủ lớn là PSG và Arsenal.

img

Mourinho phủ nhận mâu thuẫn với Hazard

Được hỏi về mâu thuẫn với Eden Hazard khi còn ở Chelsea, HLV Jose Mourinho đã một mực phủ nhận. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định mình có quan hệ rất tốt với ngôi sao số 1 The Blues, người cũng đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League dưới sự dẫn dắt của ông.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem