Tin sáng (6.3): HLV Park Hang-seo dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Long Nguyên Thứ tư, ngày 06/03/2019 09:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30; Barcelona nhờ De Jong loại Real Madrid; Lukaku lên tiếng về vụ cãi vã với Pogba; Liverpool đón viện binh xịn; Declan Rice giống Mascherano... là những tin chính trong bản tin sáng 6.3.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Hồi cuối tháng 2, căn cứ đề xuất của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam ông Park Hang-seo, Thường trực BCH VFF cân nhắc, xem xét và căn cứ kế hoạch hoạt động trong năm 2019 của ĐTQG và U23 quốc gia đã đưa ra quyết định: Trợ lý số 1 của HLV Park là Lee Young-jin sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội U22 Việt Nam dự SEA Games 30 cuối năm nay.

img

Mặc dù vậy, trong buổi họp ngày 5.3, Bộ trưởng bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo đội U22 Việt Nam phải phấn đấu giành HCV SEA Games 30 diễn ra vào tháng 11 tới tại Philippines. Đây là lần thứ 2 trong vòng ít ngày, ông Thiện nêu rõ quyết tâm giành HCV SEA Games 30.

Muốn thực hiện việc đó, ban huấn luyện đội tuyển U22 phải rất mạnh mà không ai khác HLV Park Hang-seo là người đảm trách nhiệm vụ quan trọng này. Bản thân HLV Park Hang-seo sau khi nghe chỉ đạo từ bộ trưởng cho biết ông hoàn toàn có thể đảm đương việc dẫn dắt cả ĐTQG dự vòng loại World Cup 2022 và U22 dự SEA Games 30 trong vai trò HLV trưởng. Như vậy, ông Park sẽ là HLV trưởng của đội U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Barcelona nhờ De Jong loại Real Madrid

De Jong cho biết, khi ký hợp đồng với Barcelona vào tháng 1.2019, các cầu thủ cùng BHL đội bóng xứ Catalan đã nhờ tiền vệ Ajax này loại Real Madrid ở vòng knock-out Champions League. Thực tế, De Jong và các đồng đội Ajax đã chơi cực hay để đánh bại Real 4-1 ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay và lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 5-3.

img

Lukaku lên tiếng về vụ cãi vã với Pogba

“Khi những kẻ đáng ghét không làm việc, họ bắt đầu nói dối”, Lukaku đăng tải thông điệp này lên mạng xã hội để phản bác thông tin cho rằng anh và Pogba đã cãi nhau trong phòng thay đồ sau trận M.U thắng Southampton với tỷ số 3-2. Ở trận đấu ấy, Pogba đã tranh đá phạt đền với Lukaku ở phút cuối cùng và sau đó... sút trượt, trong khi tiền đạo người Bỉ rất muốn thực hiện cú đá ấy, khi anh đã có được 1 cú đúp.

img

Liverpool đón viện binh xịn

Trong giai đoạn khủng hoảng phong độ, Liverpool đã nhận được cú hích lớn từ tình hình nhân sự. Đó là việc Alex Oxlade-Chamberlain hồi phục sau gần 1 năm vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Sự trở lại của tiền vệ 25 tuổi này rất hứa hẹn với The Reds trong bối cảnh Naby Keita và Jordan Henderson đều gây thất vọng trong thời gian qua.

img

Declan Rice giống Mascherano

Ngôi sao của West Ham, Manuel Lanzini đã hết lời ca ngợi người đồng đội trẻ Declan Rice. Theo anh, Declan Rice có nhiều tố chất giống Javier Mascherano và thậm chí có thể xuất sắc hơn tiền vệ phòng ngự lừng danh này trong tương lai.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem