Tin sáng (7/4): Báo Indonesia "ăn mừng" trước khó khăn của HLV Park Hang-seo

Khánh Gia Thứ ba, ngày 07/04/2020 08:10 AM (GMT+7)
Báo Indonesia "ăn mừng" trước khó khăn của HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam; West Ham muốn mua Alexis Sanchez; HLV Xavi tìm cách chiêu mộ Radamel Falcao; M.U được khuyên bán Pogba để mua Grealish; 3 cầu thủ Man City lọt "đội hinh 5 sao" của Van Dijk.
Bình luận 0

Báo Indonesia "ăn mừng" trước khó khăn của HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam 

Trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia 3-0 để giành HCV. Cũng ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo của U22 Việt Nam đã phải nhận thẻ đỏ do phản ứng mạnh với trọng tài.

Vì tấm thẻ đỏ này, HLV Park Hang-seo bị LĐBĐ châu Á cấm chỉ đạo 4 trận đấu không thuộc hệ thống thi đấu của LĐBĐ thế giới và 5.000 USD tiền phạt. Ban đầu, LĐBĐ Việt Nam có kế hoạch "tẩy thẻ" cho chiến lược gia người Hàn Quốc bằng cách tổ chức các trận đấu giao hữu cho ĐT Việt Nam để sau đó ông đủ điều kiện cầm quân ngay từ các trận đầu vòng bảng AFF Cup 2020. Mặc dù vậy, bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, điều này rất khó xảy ra khi mọi hoạt động bóng đá đều đang bị hoãn.

img

Báo Indonesia "ăn mừng" trước khó khăn của HLV Park Hang-seo

Trước viễn cảnh HLV Park Hang-seo có thể phải thực hiện án cấm chỉ đạo ở một số trận tại vòng bảng AFF Cup 2020, tờ Indonesia đã có bài viết với tựa đề: "Tin vui cho ĐT Indonesia: HLV ĐT Việt Nam sẽ bị treo giò tại AFF Cup 2020".  

Trong bài viết, tờ Indosport phân tích: "Với việc AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của FIFA, HLV Park Hang-seo rất có thể sẽ phải thi hành án phạt từ AFC tại giải đấu này. Đây sẽ là tin vui cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong, khi ĐT Indonesia đặt mục tiêu lọt vào chung kết AFF Cup 2020".  

West Ham muốn mua Alexis Sanchez

Tờ The Sun cho hay West Ham đã liên hệ với Fernando Felicevich, người đại diện của Alexis Sanchez với hy vọng chiêu mộ chân người Chile vào hè 2020. Sanchez hiện khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ M.U.

img

Sanchez đang thi đấu rất mờ nhạt

HLV Xavi tìm cách chiêu mộ Radamel Falcao

Theo Marca, HLV Xavi rất muốn chiêu mộ Falcao cho CLB Al-Sadd. Hiện Mãnh hổ khoác áo Galatasaray, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này sẵn sàng để chân sút người Colombia ra đi nếu nhận được 14 triệu euro.

img

Falcao lọt tầm ngắm của Xavi

M.U được khuyên bán Pogba để mua Grealish

Theo cựu cầu thủ Aston Villa là Andy Gray, M.U nên bán Paul Pogba để lấy tiền chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của The Villa vào hè 2020. Bản thân Pogba cũng tỏ ra không muốn gắn bó với M.U sau khi mùa giải này kết thúc. 

img

Nếu Pogba đi, Grealish sẽ rộng cửa đến M.U

3 cầu thủ Man City lọt "đội hinh 5 sao" của Van Dijk

Van Dijk đã tiết lộ đội hình "5 sao" mà anh đánh giá cao nhất ở Premier League (không bao gồm cầu thủ Liverpool). Đáng chú ý, trong đội hình mà trung vệ người Hà Lan lựa chọn có 3 cầu thủ của Man City là thủ thành Ederson, trung vệ Aymeric Laporte và tiền vệ Kevin De Buyne. Hai cái tên còn lại là Son Heung-Min (Tottenham) và Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal).  

img

Đội hình 5 sao do Van Dijk lựa chọn

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem