Tin sáng (8/3): Đoàn Văn Hậu bị gạch tên, Heerenveen thua thảm Ajax

Khánh Gia Chủ nhật, ngày 08/03/2020 08:10 AM (GMT+7)
Đoàn Văn Hậu bị gạch tên, Heerenveen thua Ajax Amsterdam; HLV Zidane không cam kết gắn bó với Real; Braithwaite tranh thủ lấy lòng Luis Suarez; Matic có thể rời M.U để tới Inter Milan; Juventus quan tâm đến Icardi.
Bình luận 0

Đoàn Văn Hậu bị gạch tên, Heerenveen thua Ajax Amsterdam 

Rạng sáng 8/3, Heerenveen có trận đấu tại vòng 26 giải VĐQG Hà Lan gặp đội đầu bảng Ajax Amsterdam. Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ nhà vì dính chấn thương khi chơi cho đội trẻ trước đó vài ngày.

img

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra mắt giải VĐQG Hà Lan.

Do đẳng cấp chênh lệch, Heerenveen không thể tạo ra bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Ajax. Sau khi nỗ lực cầm hòa đối phương không bàn thắng trong hiệp một, Heerenveen đã vỡ trận ở 20 phút đầu hiệp hai và phải nhận liên tiếp 3 bàn thua. Bàn gỡ của Van Bergen ở phút 67 chỉ mang tính chất danh dự cho Heerenveen. Sau trận thua 1-3 này, Heerenveen tạm xếp thứ 10 và gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn duy trì tham vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.

HLV Zidane không cam kết gắn bó với Real

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Real Betis tại vòng 27 La Liga 2019/2020, HLV Zidane khẳng định, ông  chưa nhận được lời mời của Juventus để dẫn dắt “Lão bà” thay thế HLV Sarri. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp cũng không cam kết tương lai của mình với Los Blancos. 

img

HLV Zidane chưa chắc ở lại Real lâu dài

Braithwaite tranh thủ lấy lòng Luis Suarez

Trả lời phỏng vấn tờ Sports, tân binh Braithwaite khen Luis Suarez là tiền đạo giỏi và là nguồn cảm hứng của mình. Braithwaite cũng khẳng định, anh sẽ nỗ lực thi đấu để ở lại Barca trong những năm tới.  

img

Braithwaite đã ra mắt khá ấn tượng tại Barca

Matic có thể rời M.U để tới Inter Milan

Theo thông tin từ MEN, M.U vẫn chưa kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Matic. Do đó, Matic có thể rời sân Old Trafford để cập bến Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.  

img

Matic có thể chia tay M.U

Juventus quan tâm đến Icardi

Tuttosport đưa tin, Juventus đang rất quan tâm đến Mauro Icardi và có thể xúc tiến chiêu mộ tiền đạo người Argentina nếu PSG không mua đứt anh từ Inter Milan. Chân sút 27 tuổi đã có 20 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở mùa giải năm nay nhưng thời gian gần đây có tin đồn anh không tìm được tiếng nói chung với Neymar cũng như Kylian Mbappe.  

img

Icardi được Juve quan tâm

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem