TIN SÁNG (8.9): HLV Hoàng Anh Tuấn ngỏ lời muốn dẫn dắt HAGL?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/09/2017 09:35 AM (GMT+7)
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn dẫn dắt HAGL?, hậu SEA Games 29, Ánh Viên tiếp tục được vinh danh, Premier League chính thức rút ngắn kỳ chuyển nhượng Hè, Man City nhận tin dữ trước trận gặp Liverpool, Lukaku không sợ phải cạnh tranh với Ibrahimovic…
Bình luận 0

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn dẫn dắt HAGL?

img

HLV Hoàng Anh Tuấn (trái).

Báo chí nước nhà đồn đoán, HLV Hoàng Anh Tuấn đang tìm kiếm cơ hội dẫn dắt HAGL sau khi ông này chia sẻ hình và đăng tải dòng trạng thái động viên tiền đạo Nguyễn Công Phượng lên trang Facebook cá nhân. Dòng trạng thái này được cho là nhà cầm quân người Khánh Hòa muốn làm thầy của “CP10”, nhưng cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam của ông Tuấn là không cao bởi LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang nhắm tới HLV ngoại. Chính vì vậy, việc muốn ngồi lên “ghế nóng” của ông Tuấn là hoàn toàn có cơ sở. 

Mourinho tính đưa Muller về M.U

Theo thông tin đăng tải trên Tuttosport, HLV Jose Mourinho đang ấp ủ âm mưu chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Hậu SEA Games 29, Ánh Viên tiếp tục được vinh danh

img

Nguyễn Thị Ánh Viên.

Tối qua, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã vượt qua hàng loạt nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau để giành giải Nhân vật ấn tượng của năm 2017 tại chương trình VTV Awards do Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức.

Mbappe ấn tượng với Guardiola

Tiền đạo Kylian Mbappe cho biết, anh rất ấn tượng với phong cách làm việc của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, trong “phiên chợ Hè” vừa qua, chân sút 18 tuổi đã từ chối cơ hội làm việc với thuyền trưởng người Tây Ban Nha để đầu quân cho PSG.

Premier League chính thức rút ngắn kỳ chuyển nhượng Hè

img

Mới đây, 20 CLB ở Premier League đã tham gia bỏ phiếu về việc đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa hè trước khi mùa giải mới bắt đầu. Kết quả, đề xuất này đã đạt được hơn 14 phiếu bầu và được LĐBĐ Anh (FA) thông qua. Cụ thể, Premier League sẽ đóng cửa thị trường chuyển nhượng vào lúc 17h (giờ địa phương) ngày thứ năm, trong tuần mà mùa giải mới Premier League khởi tranh. Các đội bóng ở Premier League vẫn có thể bán cầu thủ cho các CLB khác trên toàn châu Âu đến ngày 31.8. Tuy nhiên, họ phải tuân theo luật mới trong khâu chiêu mộ tân binh. Như ở mùa giải tới, hoạt động mua sắm của các CLB sẽ bị chấm dứt vào ngày 9.8.2018.

Rooney khiến Koeman thất vọng

HLV Ronald Koeman thừa nhận, ông rất thất vọng sau khi nghe tin cậu học trò Wayne Rooney bị phạt vì lái xe trong trạng thái say xỉn. “R10” đã trở về CLB cũ Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Anh đã ngay lập tức thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình với hai bàn thắng sau ba vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, những ngày tháng tươi đẹp của chân sút 31 tuổi đã nhanh chóng chấm dứt sau khi anh bị phạt vì lái xe trong trạng thái say xỉn.

Lukaku không sợ phải cạnh tranh với Ibrahimovic

img

Romelu Lukaku.

Tiền đạo tân binh Romelu Lukaku khẳng định, mình không sợ việc phải cạnh tranh suất đá chính với đàn anh Zlatan Ibrahimovic tại M.U. Ngược lại, tuyển thủ Bỉ tỏ ra rất háo hức và chờ đợi cơ hội được tranh tài với đàn anh.

Gerrard thừa nhận từng rất ghét Gary Neville và Ferdinand

Trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News, huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard thừa nhận, anh đã từng rất ghét hai cựu sao của M.U là Gary Neville và Rio Ferdinand. Hiện tại, cả ba đều đã giã từ sự nghiệp sân cỏ và chuyển hướng qua những công việc khác nhau. Gerrard cho biết, ở thời điểm này mối quan hệ giữa họ không còn là sự thù địch.

Man City nhận tin dữ trước trận gặp Liverpool

img

Vincent Kompany.

Man City vừa phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool tại vòng 4 Premier League diễn ra vào tối mai. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bỉ dính chấn thương liên tục và chỉ ra sân 15 lần ở Premier League. Đầu mùa giải này, Kompany đã hoàn toàn bình phục chấn thương và liên tục được Pep Guardiola sử dụng. 

Wenger không sợ Sanchez bị tổn thương

HLV Arsene Wenger khẳng định, ông không quá lo lắng về tình hình tâm lý hiện tại của tiền đạo Alexis Sanchez. Chân sút 29 tuổi đang trải qua những ngày tháng đáng quên nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số khi cùng Arsenal thua thảm tại 0-4 trước Liverpool. Ngoài ra, Sanchez lại phải hứng chịu thêm những thất bại liên tiếp cùng ĐT Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Không chỉ vậy, mong muốn được rời Emirates để chuyển đến Man City của anh cũng đã bất thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem