Tin sáng (9/1): “Hung thần” của U23 Việt Nam bắt chính trận gặp U23 UAE

Long Nguyên Thứ năm, ngày 09/01/2020 08:10 AM (GMT+7)
“Hung thần” của U23 Việt Nam bắt chính trận gặp U23 UAE; HLV Guardiola sẵn sàng chi đậm để mua Koulibaly; Neymar được HLV Emery khuyên trở lại La Liga; Cựu danh thủ Liverpool chê Arsenal bỏ phí Xhaka; Messi muốn Suarez ở lại Barca lâu dài.
Bình luận 0

“Hung thần” của U23 Việt Nam bắt chính trận gặp U23 UAE

LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố tổ trọng tài bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE trong khuôn khổ lượt trận mở màn VCK U23 châu Á 2020 vào ngày 10/1. Theo đó, trọng tài chính của trận đấu này là Muhammad Taqi.

img

Trọng tài Taqi không mang lại nhiều kỷ niệm đẹp cho bóng đá Việt Nam

Trên thực tế, ông Taqi không phải người xa lạ với bóng đá Việt Nam. Cách đây 2 năm, tại VCK U23 châu Á 2018, ở trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, chính ông Taqi đã thổi một quả phạt đền không rõ ràng, giúp U23 Qatar có bàn mở tỷ số. Trong cả trận đấu này, ông Taqi cũng thường xuyên có những tiếng còi gây bất lợi cho U3 Việt Nam.

Vì “tiếng còi méo”, ông Taqi đã bị các CĐV Việt Nam “tấn công” trên mạng xã hội. Tài khoản mạng xã hội của ông Taqi có thời điểm đã phải khóa lại. Ngoài cấp độ U23, ông Taqi từng bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran tại Asian Cup 2019 và chúng ta đã thua 0-2.

HLV Guardiola sẵn sàng chi đậm để mua Koulibaly

Pep Guardiola đã lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ hàng thủ của Man City từ nay cho tới mùa hè năm 2020. Mục tiêu ưu tiên của nhà cầm quân người TBN là trung vệ Kalidou Koulibaly. Nguồn tin trên cho biết, Man City đã sẵn sàng chi 100 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của trung vệ này với Napoli.

img

Man City theo đuổi Koulibaly

Neymar được HLV Emery khuyên trở lại La Liga

Chia sẻ trên Cadena SER, cựu HLV PSG và Arsenal, Unai Emery đã lên tiếng khuyên cậu học trò cũ Neymar trở lại La Liga thi đấu để trở thành ngôi sao số 1 thế giới. Bản thân Neymar cũng muốn trở lại Barca, còn Real sẵn sàng mua anh với giá chuyển nhượng cao.

img

Neymar được khuyên trở lại La Liga

Cựu danh thủ Liverpool chê Arsenal bỏ phí Xhaka

Cựu tiền vệ của Liverpool, Danny Murphy cho rằng Arsenal không biết cách khai thác điểm mạnh của Granit Xhaka. Ông đánh giá Xhaka là cầu thủ chất lượng, có thể trở thành ngôi sao lớn nếu tới Liverpool.

img

Xhaka đang không có vị trí chính thức tại Arsenal

Messi muốn Suarez ở lại Barca lâu dài

Theo Mundo Deportivo, Lionel Messi đã thuyết phục BLĐ Barcelona nhanh chóng đàm phán ký hợp đồng mới với Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay hiện chỉ còn hợp đồng 18 tháng với sân Camp Nou.

img

Suarez được Messi ủng hộ ở lại Barca lâu hơn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem