Tin tối (1/8): Phát hiện ‘vũ khí mới’, HLV Park Hang-seo kê cao gối ngủ

Tú Phạm Thứ năm, ngày 01/08/2019 20:15 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo phát hiện ‘vũ khí mới’; Văn Lâm tỏa sáng, CĐV Thái Lan lo ngay ngáy; Ibrahimovic khuyên M.U bán Pogba; Iniesta xác nhận theo nghiệp HLV; Jorge Mendes đến M.U chốt hợp đồng..., là nội dung chính trong điểm tin tối nay.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo yên tâm vì phát hiện ‘vũ khí mới’ cho U22 Việt Nam

img

Đậu Văn Toàn chơi chói sáng trước Bình Dương

Sau trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa CLB Bình Dương và CLB Hà Nội, HLV Park Hang-seo khá ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Đậu Văn Toàn.

Đá ở vị trí tiền vệ cùng Quang Hải và Văn Quyết, Văn Toàn đã hoàn thành xuất sắc vai trò phòng ngự được HLV Chu Đình Nghiêm giao phó. Đây được coi là 1 trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của tiền vệ 22 tuổi này.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Văn Toàn, HLV Park Hang-seo đã đưa tiền vệ này vào danh sách theo dõi đặc biệt chuẩn bị cho SEA Games 2019.

Trong những lần triệu tập đội U22 Việt Nam vừa qua, HLV Park Hang-seo sử dụng những tiền vệ trung tâm là Trọng Long, Martin Lo, Hồng Sơn,... những cầu thủ mạnh về tấn công hơn phòng ngự. Ngược lại, Văn Toàn nổi trội nhờ khả năng phòng thủ rất tốt, điều nhà cầm quân Hàn Quốc đang rất cần cho tuyến giữa của U22 Việt Nam.

Trong quá khứ, tiền vệ của CLB Hà Nội từng được HLV Park Hang-seo triệu tập dự vòng loại U23 châu Á 2020 nhưng bị loại sau đó.

Văn Lâm tỏa sáng, CĐV Thái Lan lo ngay ngáy

img

Văn Lâm chơi ngày càng hay

Trên mạng xã hội, không ít CĐV Thái Lan tỏ ra lo lắng khi chứng kiến Văn Lâm chơi ngày càng hay ở Muangthong United đặc biệt ở trận thắng 3-0 trước Chainat Hornbill. Trận này, thủ môn ĐT Việt Nam đã có 1 pha ném bóng tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn.

“Văn Lâm chơi ngày càng chắc chắn. Các chân sút của chúng ta sẽ không dễ khuất phục thủ môn này ở cuộc đọ sức với Việt Nam ở vòng loại World Cup”, một NHM Thái Lan bình luận sau trận Muangthong United thắng Chainat Hornbill 3-0 ở vòng 21 Thai League 2019.

Ibrahimovic khuyên M.U bán Pogba

img

M.U sẽ để Paul Pogba đi?

Trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai của Paul Pogba ở M.U, Ibra cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford nên để tiền vệ người Pháp đi nếu cầu thủ này muốn đi. Pogba đang gây sức ép để M.U bán anh cho Real Madrid hoặc Juventus.

Iniesta xác nhận theo nghiệp HLV

img

Iniesta xác nhận theo nghiệp HLV

Huyền thoại của Barcelona, Andres Iniesta xác nhận sẽ theo đuổi nghiệp HLV sau khi treo giày. Hiện tại tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu ở Nhật Bản cho CLB Vissel Kobe.

Bale đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài suốt mùa 2019/20

img

Bale sẽ không được HLV Zidane trọng dụng?

Tờ The Sun cho rằng, nếu ở lại Real Madrid, Gareth Bale sẽ không được đá trận nào ở mùa giải tới vì mâu thuẫn sâu sắc với HLV Zidane. “Kền kền trắng” vừa từ chối để tuyển thủ xứ Wales chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Jorge Mendes đến M.U chốt hợp đồng

img

Hannibal Mejbri đã đồng ý đến M.U

Tờ Mirror khẳng định siêu cò Jorge Mendes vừa đến trung tâm Carrington của M.U để chốt hợp đồng của tiền vệ Hannibal Mejbri. Ngôi sao 16 tuổi người Pháp này đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ AS Monaco. “Quỷ đỏ” phải đền bù 9 triệu bảng cho Moncao để có Hannibal Mejbri.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem