Tin tối (1/9): Công Phượng lại có thêm "đối thủ" ở Sint-Truidense

Minh Tú (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/09/2019 20:47 PM (GMT+7)
Công Phượng lại có thêm "đối thủ" ở Sint-Truidense; Man City chịu tổn thất lớn; Neymar ở lại PSG; Bakayoko trở lại AS Monaco; Areola đến Madrid; Frank Lampard bảo vệ Kurt Zouma..., là nội dung chính trong điểm tin tối nay.
Bình luận 0

Công Phượng lại có thêm "đối thủ" ở Sint-Truidense

img

Sint-Truidense tiếp tục tăng cường hàng công

Sint- Truidense đang thi đấu không thực sự thành công ở mùa giải này. Sau 6 vòng đấu, họ mới chỉ thắng 2, hòa 1 và để thua 3, đứng thứ 12/16 đội tham dự giải. 

Điều này buộc BLĐ đội bóng phải chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng và mới đây, đội bóng nước Bỉ đã ký hợp đồng với tuyển thủ U20 Mỹ, Christopher James Durkin. Tiền đạo này sinh năm 2000 và sở hữu chiều cao lên tới 1,82m. Với sự xuất hiện của Durkin, hàng công của Sint-Truidense càng trở nên chật chội và tạo ra rất nhiều khó khăn với Nguyễn Công Phượng.

Man City chịu tổn thất lớn

img

Aymeric Laporte chấn thương

Man City chịu tổn thất lớn vì trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối ở trận thắng Brighton 4-0 ở vòng 4 Premier League. Chấn thương này khiến ngôi sao của Man City không thể hội quân cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020, vì thế HLV Deschamps đã triệu tập Umtiti của Barcelona thay thế.

Neymar ở lại PSG

img

Neymar không thể rời PSG

Theo tờ  L'Equipe, tuyển thủ Brazil đã nói với người thân trong gia đình rằng sẽ ở lại PSG vì không thể ra đi vào hè này. PSG đòi Barcelona trả 130 triệu euro cộng thêm Dembele, Semedo và Jean-Clair Todibo để đổi lấy Neymar. Đội bóng xứ Catalan đã không đáp ứng yêu cầu của PSG. Chưa kể, thương vụ này bế tắc do Dembele từ chối gia nhập đội bóng Paris.

Bakayoko trở lại AS Monaco

img

Bakayoko trở lại Monaco

Tiền vệ người Pháp vừa chính thức rời Chelsea, trở lại AS Monaco theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Hè 2017, The Blues chi 40 triệu bảng mua Bakayoko từ chính đội bóng Ligue 1 này.

Areola đến Madrid

img

Alphonso Areola đã đến Madrid

Tờ AS xác nhận thủ môn người Pháp Alphonso Areola đã có mặt ở Madrid để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế với Real Madrid. Alphonso Areola rời PSG, gia nhập đội chủ sân Bernabeu theo hợp đồng trao đổi với Keylor Navas (thủ môn Costa Rica di chuyển theo chiều ngược lại đến PSG).

Frank Lampard bảo vệ Kurt Zouma

img

Kurt Zouma bị phân biệt chủng tộc

Sau khi phản lưới nhà khiến Chelsea bị Sheffield United cầm hòa 2-2 ở vòng 4 Premier League, Kurt Zouma đã bị chửi rủa, thậm chí phân biệt chủng tộc rất nhiều trên mạng xã hội. Trước tình trạng này, HLV Lampard đã đăng đàn bảo vệ Kurt Zouma, đồng thời yêu cầu cảnh sát mạnh tay trừng phạt những kẻ lăng mạ học trò của ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem