Tin tối (11/8): Bóng đá Thái Lan sụp đổ, tượng đài lớn bị “tùng xẻo”

Minh Tú Chủ nhật, ngày 11/08/2019 20:15 PM (GMT+7)
Radamel Falcao tiến sát Galatasaray; Bóng đá Thái Lan sụp đổ, tượng đài lớn bị “tùng xẻo”; Liverpool nhận hung tin về thủ môn Alisson; Huyền thoại Arsenal khuyên M.U bán Sanchez và Pogba; Bắt 2 kẻ dùng dao tấn công Ozil và Kolasinac; Messi lỡ trận mở màn La Liga 2019/20..., là nội dung chính trong điểm tin tối nay.
Bình luận 0

Bóng đá Thái Lan sụp đổ, tượng đài lớn bị “tùng xẻo”

img

Cựu Giám đốc kỹ thuật Laohakul Withaya.

Sau ĐTQG và đội U23, đến lượt đội U15 và U18 Thái Lan thất bại cay đắng ở các giải trẻ. Những ngày qua, việc U15 Thái Lan thua U15 Malaysia ở trận chung kết U15 Đông Nam Á rồi gây sự dẫn đến ẩu đả và thất bại “lịch sử” của U18 Thái Lan trước U18 Campuchia ở giải U18 Đông Nam Á là chủ đề được NHM “Voi chiến” bàn luận rất nhiều trên các diễn đàn bóng đá.

NHM Thái Lan đã đổ lỗi, chỉ trích thậm tệ ông Laohakul Withaya, cựu Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ nước này. Ông Laohakul Withaya, tượng đài bóng đá Thái Lan đã phải từ chức sau hơn 10 năm cầm quyền sau King’s Cup 2019, giải đấu “Voi chiến” thất bại thê thảm (lần đầu tiên thua 2 trận, không ghi được bàn nào ở giải đấu này).

CĐV Thái Lan đổ tội cho Laohakul Withaya vì cách điều hành theo kiểu “nhất thân nhì quen” của ông suốt nhiều năm qua khiến bóng đá xứ “Chùa vàng” trượt dài dẫn đến khủng hoảng trầm trọng. Là người quyết định mọi vấn đề nhân sự của bóng đá Thái Lan ở mọi cấp độ, ông Laohakul Withaya từng bổ nhiệm HLV không bằng cấp Sirisak Yodyardthai, người cũng đã phải từ chức sau King’s Cup 2019.

Huyền thoại Arsenal khuyên M.U bán Sanchez và Pogba

img

HLV Solskjaer sẽ bán Pogba và Sanchez?

Theo Charlie Nicholas, HLV Solskjaer nên bán Paul Pogba và Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng này. Cựu tiền đạo từng đá cho Arsenal từ năm 1983-1988 cho rằng M.U không nên giữ Pogba vì tiền vệ người Pháp không còn muốn cống hiến cho “Quỷ đỏ” trong khi Sanchez phải đi vì không phù hợp với lối đá của đội bóng này.

Liverpool nhận hung tin về thủ môn Alisson

img

Alisson nghỉ 8 tuần

Tờ Telegraph khẳng định rằng thủ môn người Brazil sẽ phải nghỉ ít nhất 8 tuần vì chấn thương bắp chân gặp phải ở trận Liverpool thắng Norwich 4-1 thuộc vòng 1 Premier League 2019/20.  Alisson dính chấn thương vì phát bóng sai tư thế.

Bắt 2 kẻ dùng dao tấn công Ozil và Kolasinac

img

Kolasinac và Ozil

Cảnh sát Metropolitan (Anh) xác nhận đã bắt giữ Ferhat Ercan và Salaman Ekinci (cùng 27 tuổi), 2 kẻ bị tình nghi đã dùng dao truy sát với mục đích cướp của của Ozil và Kolasinac vào ngày 27/7. Đáng chú ý, Ferhat Ercan và Salaman Ekinci sinh sống gần ngôi nhà của Ozil và đã va chạm với các nhân viên an ninh bảo vệ ngôi nhà của tiền vệ người Đức.

Messi lỡ trận mở màn La Liga 2019/20

img

Messi không kịp bình phục

HLV Valverde cho biết rất khó để Messi kịp bình phục cho chuyến làm khách Bilbao của Barcelona ở vòng 1 La Liga 2019/20 vào ngày 17/8 tới. Ngôi sao Argentina dính chấn thương bắp chân trong buổi tập của Barcelona sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè.

Radamel Falcao tiến sát Galatasaray

img

Falcao chụp ảnh với Phó chủ tịch Galatasaray, ông Abdurrahim Albayrak

“Mãnh hổ” đã đạt được mọi thỏa thuận rời AS Monaco gia nhập Galatasaray. Radamel Falcao sẽ lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ vào hôm nay hoặc ngày mai để hoàn tất hợp đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem