Tin tối (12.1): ĐT Việt Nam cần gì để có thể đi tiếp ở Asian Cup 2019?

Khánh Linh Thứ bảy, ngày 12/01/2019 21:15 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam cần gì để có thể đi tiếp ở Asian Cup 2019?; Ronaldo nhận 2 tin buồn trước ngày trở lại Juventus; Báo Trung Quốc đầy tự tin sau chiến thắng trước Philippines; Kazu Miura tiếp tục chơi bóng chuyên nghiệp ở tuổi 52; Tuấn Anh sẵn sàng cho V-League 2019.
Bình luận 0

ĐT Việt Nam cần gì để có thể đi tiếp ở Asian Cup 2019?

img

Sau trận thua Iran, cánh cửa hẹp dần đối với ĐT Việt Nam. Vậy ĐT Việt Nam cần gì để đi tiếp tại Asian Cup 2019? Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ sẽ buộc phải thắng trận đấu gặp Yemen, và mong chờ 1 trong 2 điều kiện sau. Thứ nhất, Yemen thắng Iraq, Việt Nam thắng Yemen với cách biệt cao hơn. Khi đó Việt Nam sẽ xếp thứ 2 bảng D. Thứ 2, Yemen thua Iraq, Việt Nam thắng Yemen và mong chờ các kết quả có lợi từ các bảng khác (dễ trông chờ nhất là từ bảng B và bảng E).

Tấn Trường bênh vực Văn Lâm

Theo cựu thủ môn tuyển Việt Nam Tấn Trường, thật bất công khi chỉ trích Văn Lâm sau trận thua trước Iraq bởi đối thủ mạnh hơn chúng ta và cú đá phạt ở phút 90 là quá đẹp.

Tuấn Anh sẵn sàng chiến V-League

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn thành đầy đủ các bài tập cùng các đồng đội ở CLB HAGL và đang thể hiện ở trạng thái sung mãn nhất, qua đó cho thấy anh đã sẵn sàng cho V-League 2019.

Báo Trung Quốc đầy tự tin sau chiến thắng trước Philippines

img

Đánh bại Philippines và đã chính thức giành vé đi tiếp, báo Trung Quốc đầy tự tin trước cuộc đụng độ Hàn Quốc ở lượt trận cuối. Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng và HLV Marcello Lippi cho biết: "Trung Quốc không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào ở Asian Cup".

Đội hình xuất sắc nhất UEFA 2018 không có Salah

Trong đội hình xuất sắc nhất UEFA 2018 do CĐV bầu chọn mới công bố không có tiền đạo Mo Salah, người đã có công lớn đưa Liverpool vào tới chung kết Champions League. Thay vào đó, 1 cầu thủ khác của The Reds được chọn là hậu vệ Van Dijk.

Ronaldo nhận 2 tin buồn khi trở lại Juventus

img

Trở lại Juventus sau kỳ nghỉ Đông nhưng Ronaldo không mấy vui vẻ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị Jasmine Lennard dọa tung băng ghi âm chứng minh anh là kẻ có thần kinh không bình thường và có sở thích sex bệnh hoạn. Bên cạnh đó, cảnh sát Las Vegas cũng yêu cầu CR7 gửi mẫu ADN để so sánh với mẫu ADN họ thu được trên váy của Mayorga.

Kazu Miura tiếp tục chơi bóng chuyên nghiệp ở tuổi 52

Trong tuyên bố mới nhất, Kazu Miura cho biết anh sẽ tiếp tục ký hợp đồng với Yokohama FC để chơi bóng ở J-League 2 mùa giải 2019. Đây sẽ là mùa chuyên nghiệp thứ 34 của huyền thoại được mệnh danh "King Kazu".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem