Tin tối (13.5): Bất ngờ với danh sách dự King’s Cup của ĐT Việt Nam

Tú Phạm Thứ hai, ngày 13/05/2019 20:15 PM (GMT+7)
Báo Hàn Quốc nhận xét phũ phàng về Công Phượng; Bất ngờ với danh sách dự King’s Cup của ĐT Việt Nam; Văn Thanh hứa hẹn với HLV Park Hang-seo; Rakitic xin lỗi CĐV Barcelona; Sanchez xin lỗi NHM M.U; Griezmann đến Barcelona với giá 120 triệu euro...
Bình luận 0

Bất ngờ với danh sách dự King’s Cup của ĐT Việt Nam

img

Theo SaoStar, HLV Park Hang-seo đã chốt một số cầu thủ dự King’s Cup 2019. Cụ thể, nhà cầm quân Hàn Quốc chọn từ 28 đến 30 cầu thủ. Đáng chú ý trong danh sách sơ bộ có sự trở lại của tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh và Trọng Hoàng, cầu thủ không thi đấu từ khi V.League 2019 khởi tranh.

Báo Hàn Quốc nhận xét phũ phàng về Công Phượng

img

Sau trận Incheon United thua  Pohang Steelers với tỷ số 0-1 ở vòng 11 K.League, tờ Star Ohmy News đã chê bai Nguyễn Công Phượng.

"HLV Lim Joong-yong đã không thể cải thiện thành tích của Incheon so với HLV tiềm nhiệm Andersen. Incheon đang trải qua cơn hạn hán trầm trọng ở khả năng ghi bàn. Nên nhớ mùa trước, Incheon đã ghi được tổng cộng 55 bàn thắng, xếp thứ 5 trong số những CLB có hàng tấn công mạnh nhất ở K.League. Đó cũng là số bàn thắng kỷ lục trong lịch sử của CLB Incheon.

Thế nhưng, sức tấn công mạnh mẽ đó hoàn toàn biến mất ở mùa giải năm nay. Tất cả những cầu thủ tấn công của Incheon ở thời điểm này đều có phong độ rất thấp và điều đó thực sự đáng báo động.

Đầu tiên phải nhắc tới Mugosa (người từng ghi tới 19 bàn ở mùa trước). Mùa giải năm nay, khả năng ghi bàn của cầu thủ này bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi anh không được đá cặp cùng với Moon Seon-min  (người ghi 14 bàn ở mùa trước) và ngoại binh Elías Aguilar. Sự ra đi của bộ đôi này khiến Mugosa trở nên vô hại.

Sau đó phải kể tới vai trò của thủ quân Nam Joon-jae. Nhưng điều rất quan trọng cần phải nhắc tới chính là khả năng thích nghi không tốt của hai tân binh Jiloan Hamad và Nguyễn Công Phượng.

Hai ngoại binh Hamad và Công Phượng từng được kỳ vọng sẽ thay thế cho sự ra đi của Moon Seon-min và Elías Aguilar nhưng rõ ràng phong độ của hai tân binh này đang là không cao", tờ Star Ohmy News bình luận.

Văn Thanh hứa hẹn với HLV Park Hang-seo

img

Hậu vệ của CLB HAGL cho biết, anh vẫn chưa đạt được 100% phong độ và sẽ nỗ lực luyện tập, thi đấu để ghi điểm trước thầy Park, hy vọng sớm trở lại ĐT Việt Nam.

“Sau thời gian rất lâu không thi đấu cùng các bạn, tôi rất xúc động và thấy phấn khích với bàn thắng vừa ghi. Bàn thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với tôi. Từ khi tôi chấn thương tới nay đã 6 tháng, bàn thắng này giúp tôi có thêm động lực để cố gắng hơn ở những trận đấu tới.

Tôi không biết thầy Park nghĩ gì về mình lúc này nhưng trước mắt, tôi muốn chơi thật tốt cùng HAGL trong những trận cầu sắp tới. Sức khỏe của tôi hiện mới đạt khoảng 96 tới 97 %, chưa phải 100 % phong độ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại với phong độ cao nhất”, hậu vệ người Hải Dương nói.

Rakitic xin lỗi CĐV Barcelona

img

Tiền vệ Croatia đã lên tiếng xin lỗi NHM Barcelona vì đã cùng gia đình đến vui chơi ở một lễ hội tại Seville sau trận thua thảm Liverpool với tỷ số 0-4 ở Champions League.

Griezmann đến Barcelona với giá 120 triệu euro

img

Tờ AS cho biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Atletico Madrid là 200 triệu euro nhưng sẽ giảm xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1.7.2019. Đây là mức giá Barcelona trả cho đội bóng Madrid để có Griezmann.

Sanchez xin lỗi NHM M.U

img

Trên Instagram, tuyển thủ Chile thừa nhận không đáp ứng được kỳ vọng của NHM M.U ở mùa 2018/19 vì liên tiếp dính những chấn thương không mong muốn. Sanchez bày tỏ hy vọng “Quỷ đỏ” sẽ trở lại thời kỳ hoàng kim như thời Sir Alex Ferguson.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem