Tin tối (16/8): CĐV Thái Lan tin tưởng Campuchia sẽ dự World Cup trước Việt Nam

Hoàng Linh Thứ sáu, ngày 16/08/2019 20:15 PM (GMT+7)
CĐV Thái Lan tin tưởng Campuchia sẽ dự World Cup trước Việt Nam; CĐV Campuchia không dám tin đội nhà hạ được Việt Nam; Neymar sẵn sàng giảm lương để về Barca; Kante được chơi tự do dưới thời Lampard; Ozil sắp thế chỗ Wayne Rooney.
Bình luận 0

CĐV Campuchia không dám tin đội nhà hạ được Việt Nam

img
CĐV Campuchia không dám tin đã thắng Việt Nam

Mặc dù chiến thắng của U18 Campuchia trước U18 Việt Nam có phần may mắn nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của đội khách. Trong khi đó, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi mờ nhạt, đặc biệt là khả năng dứt điểm quá tệ.

Phóng viên Campuchia Raksa Kun chia sẻ với Zing: "Dù chiến thắng của U18 Campuchia rất may mắn, người dân vẫn tự hào về những gì đội nhà làm được. Các cầu thủ trẻ Campuchia đánh bại được Thái Lan và Việt Nam. Không ai dám tin điều này có thể xảy ra".

CĐV Thái Lan tin tưởng Campuchia sẽ dự World Cup trước Việt Nam

Chứng kiến U18 Campuchia thắng cả U18 Việt Nam lẫn U18 Thái Lan, CĐV Thái Lan cho rằng, bóng đá Campuchia đã phát triển vượt bậc trong những năm qua và hoàn toàn có thể sớm giành vé dự World Cup. "Campuchia đã cho thấy sức mạnh nhờ chiến thắng cả Thái Lan lẫn Việt Nam. Biết đâu đấy, trong tương lai, họ sẽ được tham dự VCK World Cup trước cả Thái Lan lẫn Việt Nam", CĐV có tên Sajchakorn đưa ra bình luận.

Neymar sẵn sàng giảm lương để về Barca

Theo AS, Neymar rất muốn trở lại sân Nou Camp chơi bóng ở Hè này và sẵn sàng giảm lương. Trong khi đó, ở xứ Catalan, Leo Messi là người đang sốt sắng nhất đồng thời thúc giục BLĐ sớm mua lại ngôi sao người Brazil. Hiện Blaugrana và PSG đã bắt đầ u có những cuộc đàm phán chính thức.

Kante được chơi tự do dưới thời Lampard

img

Từ Leicester cho tới Chelsea dưới thời Antonio Conte, Kante luôn được chơi trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Ngôi sao người Pháp thậm chí được người hâm mộ phong tặng "Thánh cân team". Tuy nhiên, dưới thời Maurizio Sarri, cầu thủ này đã được đẩy lên phía trên như một tiền vệ công. Đối với Lampard, anh sẽ để Kane đá tự do, lên công về thủ tùy vào tình huống.

Hỏng phạt đền, Tiền đạo Chelsea bị dọa giết

Sau khi đá hỏng pha phạt đền ở trận Siêu cúp châu Âu, tiền đạo Tammy Abraham đã bị rất nhiều CĐV quá khích chửi rủa thậm chí là dọa giết. Sự việc nghiêm trọng tới mức The Blues phải vào cuộc để hòa giải. Đội chủ sân Stamford Bridge kiên quyết xử lý những người đe dọa tiền đạo trẻ người Anh.

Ozil sắp thế chỗ Wayne Rooney

img

Để chuẩn bị cho việc chia tay Wayne Rooney, CLB D.C United đang nhắm một vài ngôi sao đình đám, và một trong số đó là Mesut Ozil. Theo Mirror, tiền vệ người Đức đang cử người đại diện tới Mỹ để đàm phán với CLB nước Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem