Tin tối (18/11): So sánh với Việt Nam, báo Trung Quốc nói lời cực cay đắng

Phạm Tú Thứ hai, ngày 18/11/2019 20:15 PM (GMT+7)
So sánh với Việt Nam, báo Trung Quốc nói lời cực cay đắng; Cristiano Ronaldo thừa nhận bị chấn thương; Sếp Barcelona xác nhận muốn có Neymar; Diogo Dalot trở lại; Eden Hazard là cầu thủ lười nhất thế giới; Ronaldo chê sân của Luxembourg.
Bình luận 0

Sánh với Việt Nam, báo Trung Quốc nói lời cực cay đắng

img

ĐT Trung Quốc thua Syria.

Sau Sohu, đến lượt trang tin nổi tiếng của Trung Quốc là Live.QQ có bài viết chê bai bóng đá nước nhà so với Việt Nam. Theo Live.QQ, bóng đá Trung Quốc ngày càng sa sút, thua kém nhiều so với Việt Nam và chỉ hơn Việt Nam về mặt tài chính.

“Càng ngày bóng đá Trung Quốc càng tụt hậu so với Việt Nam. Ở vòng loại World Cup 2022, chúng ta để thua Syria trong khi Việt Nam thắng UAE và vươn lên dẫn đầu bảng G, bảng đấu được coi là bảng tử thần.

Bóng đá Trung Quốc ngày càng tệ hơn so với Việt Nam. Về trình độ, chúng ta thua kém họ rất nhiều. Thứ duy nhất chúng ta hơn họ là tiền bạc. Thu nhập của cầu thủ Trung Quốc cao hơn nhiều so với các cầu thủ Việt Nam. Đây là thứ duy nhất chúng ta hơn Việt Nam”, trích bài phân tích của Live.QQ.

Trước đó, tờ Sohu cũng có bài viết ca ngợi bóng đá Việt Nam. Theo tờ báo này, bóng đá Việt Nam thành công nhờ chính sách đúng đắn, có hệ thống đào tạo trẻ rất bài bản và hoàn hảo. Sohu cho rằng bóng đá Trung Quốc phải coi bóng đá Việt Nam là tấm gương để học hỏi và noi theo.

Cristiano Ronaldo thừa nhận bị chấn thương

img

Ronaldo thi đấu trong tình trạng chấn thương nhẹ

Sau khi ghi bàn giúp Bồ Đào Nha thắng Luxembourg 2-0 qua đó giành vé dự VCK Euro 2020, Ronaldo tiết lộ anh thi đấu 4 trận gần nhất (2 cho Juventus và 2 cho ĐTQG) trong tình trạng không khỏe 100% vì bị chấn thương đầu gối. Nói về việc giận dỗi khi bị HLV Sarri thay ra ở 2 trận gần nhất của Juventus, Ronaldo cho hay “không thích bị thay ra sân” nhưng phải rời sân vì bị đau nhẹ nên không có phong độ tốt nhất.

Sếp Barcelona xác nhận muốn có Neymar

img

Abidal (phải) xác nhận Barcelona muốn có Neymar

Giám đốc bóng đá Abidal khẳng định, Neymar luôn là lựa chọn chiêu mộ của Barcelona vì cầu thủ Brazil phù hợp với triết lý bóng đá của Gã khổng lồ xứ Catalan. Abidal xác nhận Barcelona đã thất bại trong vụ mua lại Neymar từ PSG vào hè 2019 vì vấn đề tài chính và có thể sẽ trở lại thương vụ này vào hè 2020.

Diogo Dalot trở lại

img

Diogo Dalot bình phục

Trên Instagram, hậu vệ người Bồ Đào Nha cho biết anh đã bình phục chấn thương và sắp trở lại thi đấu cho M.U. Diogo Dalot dính chấn thương ở trận M.U thua Newcastle tại Premier League vào ngày 6/10 và nghỉ 7 trận gần nhất của “Quỷ đỏ”.

Eden Hazard là cầu thủ lười nhất thế giới

img

John Obi Mikel và Hazard

Cựu cầu thủ Chelsea, John Obi Mikel vui đùa nói rằng Eden Hazard là cầu thủ lười nhất thế giới mà anh từng biết. Theo tiền vệ người Nigeria, Eden Hazard là cầu thủ có tài nhưng rất lười luyện tập. John Obi Mikel hiện đá cho Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ), từng sát cánh với Eden Hazard ở Chelsea.

Ronaldo chê sân của Luxembourg

img

Ronaldo chê sân của đối phương

Sau trận thắng Luxembourg 2-0, Ronaldo chê sân của đối thủ chẳng khác gì “ruộng khoai tây”. Dù không hài lòng về chất lượng mặt sân của Luxembourg, nhưng CR7 vui vì Bồ Đào Nha giành chiến thắng và giành vé dự VCK Euro 2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem