Tin tối (19.12): Đối thủ không đội trời chung tiếc nuối khi Mourinho bị sa thải

Đình Cường Thứ tư, ngày 19/12/2018 20:10 PM (GMT+7)
Đối thủ không đội trời chung tiếc nuối, đồng cảm khi Mourinho bị sa thải; "Tôi mạo hiểm sự nghiệp vì Park Hang-seo"; Chỉ 1 đội bóng có thể ngăn cản Man City bảo vệ ngai vàng nước Anh; Barca coi như đã có Andrien Rabiot; Fox Sport nghi ngờ tham vọng của Việt Nam ở Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Đối thủ không đội trời chung tiếc nuối, đồng cảm khi Mourinho bị sa thải

img

Trên sân cỏ, Mourinho và Guardiola được coi là 2 đối thủ không đội trời chung. Tuy nhiên, HLV của Man City đã bày tỏ sự cảm thông khi "Special One" bị Quỷ đỏ sa thải.

“Khi điều đó xảy ra, tôi cảm thấy buồn cho các HLV. Khi mọi thứ không tốt, chúng tôi luôn là những người cô độc. Tôi đồng cảm với họ. Trong bóng đá, mọi thứ có thể xảy ra. Khi kết quả không tốt, bạn có thể bị sa thải.

Tất nhiên, ông ấy (Mourinho) không cần tôi. Ông ta là người mạnh mẽ. Tôi chúc Jose những điều tốt đẹp nhất và hy vọng ông ấy sẽ sớm trở lại”, Pep chia sẻ trên SkySport.

"Tôi mạo hiểm sự nghiệp vì Park Hang-seo"

Ông Lee Young-jin được coi là "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam. Sau thành công ở AFF Cup 2018, vị trợ lý người Hàn Quốc chia sẻ, ông đã mạo hiểm với sự nghiệp sau khi nhận lời mời của Park Hang-seo đến Việt Nam làm việc. Bởi trước đó, Young-jin đã gây dựng được hình ảnh và tiếng tăm ở giải K-League.

Báo Thái: Cần chấp nhận sự thật Việt Nam đang là vua ĐNÁ

Việc đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 với thành tích bất bại đã thuyết phục cả truyền thông Thái Lan. Họ cho rằng, cần phải chấp nhận sự thật vào lúc này Việt Nam đang là ông vua của bóng đá Đông Nam Á.

Chỉ 1 đội bóng có thể ngăn cản Man City bảo vệ ngai vàng nước Anh

img

Liverpool vừa trải qua những tháng ngày vô cùng đẹp đẽ. Họ vượt qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8 Champions League, đánh bại Man Utd để bảo toàn ngôi vị đầu bảng Premier League. 

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn khá khiêm tốn trong cuộc đua vô địch. Nhà cầm quân người Đức cho rằng chỉ có Man City mới có thể ngăn cản họ vào lúc này.

Barca coi như đã có Andrien Rabiot

BLĐ PSG đã xác nhận, Rabiot từ chối gia hạn và sẽ ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải. Theo truyền thông Pháp, tiền vệ đầy tài năng này đã đồng ý thỏa thuận gia nhập Barca nên mới 1 mực đòi rời Parc des Princes.

Để có được chữ ký của Rabiot, Barca đã phải cạnh tranh quyết liệt với 2 đại gia Anh là Arsenal và Liverpool.

Fox Sport nghi ngờ tham vọng của Việt Nam ở Asian Cup 2019

img

Việc HLV Park Hang-seo bất ngờ loại 2 cầu thủ dày dặn kinh nghiệm Anh Đức và Văn Quyết khiến tờ báo châu Á Fox Sport nghi ngờ tham vọng của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. 

Đây là giải đấu ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với 2 đội bóng rất mạnh là Iran và Iraq. Vì vậy, mục tiêu của thầy trò Park Hang-seo là giành vé đi tiếp với tư cách đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

"Văn Lâm đánh đổi 8 năm để có 90 phút chung kết"

Cha của thủ môn Văn Lâm, nghệ sĩ Đặng Văn Sơn tiết lộ những khó khăn, vất vả của con trai trước khi thành công trong màu áo ĐT Việt Nam: "Cháu đã đánh đổi 8 năm để có 90 phút trong trận chung kết".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem