Tin tối (2/9): Đây! Rào cản lớn nhất của Văn Hậu ở Hà Lan

Minh Tú Thứ hai, ngày 02/09/2019 20:10 PM (GMT+7)
Báo Thái Lan: Văn Hậu là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á; Đây! Rào cản lớn nhất của Văn Hậu ở Hà Lan; Harry Kane minh oan cho mình; Keylor Navas chia tay đồng đội; Chicharito đến Sevilla..., là nội dung chính trong điểm tin tối nay.
Bình luận 0

Đây! Rào cản lớn nhất của Văn Hậu ở Hà Lan

img

Chuyên gia Robert Alberts

HLV người Hà Lan, ông Robert Alberts cho rằng việc Văn Hậu chuyển sang giải VĐQG Hà Lan thi đấu cho Heerenveen là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của hậu vệ của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, nhà cầm quân hiện dẫn dắt CLB Persib Bandung (Indonesia) cũng chỉ ra những thách thức và rào cản lớn đang đón chờ Văn Hậu.

Theo ông Robert Alberts, bóng đá Hà Lan chú trọng đến chiến thuật, vì thế muốn thành công ở Heerenveen, hậu vệ ĐT Việt Nam phải nắm vững được chiến thuật bởi đây là nhược điểm của các cầu thủ Đông Nam Á.

“Gia nhập SC Heerenveen giúp rất nhiều cho Văn Hậu. Anh ấy sẽ học hỏi được nhiều điều từ môi trường bóng đá châu Âu. Rất khó để cầu thủ ĐNÁ lĩnh hội được tư duy chơi bóng của những CLB tại châu Âu. Ở Hà Lan, các lò đào tạo bắt đầu dạy chiến thuật cho cầu thủ nhí từ khi mới 9 hay 10 tuổi. Điều tương tự diễn ra tại môi trường bóng đá Đức hay Bỉ. Văn Hậu sẽ cần nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới”, ông Robert Alberts nhận định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Zing.vn.

Báo Thái Lan: Văn Hậu là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á

img

Đoàn Văn Hậu sẽ kiểm tra y tế với Heerenveen vào hôm nay

Tờ Siam Sports đã chúc mừng Văn Hậu khi cầu thủ Việt Nam gia nhập CLB Heerenveen của Hà Lan.  Theo tờ báo thể thao nổi tiếng nhất Thái Lan thì Văn Hậu là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á vào thời điểm hiện tại.

“Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu là một sự kiện đặc biệt. Ngôi sao của CLB Hà Nội khiến NHM Việt Nam cũng như CĐV Đông Nam Á không khỏi tự hào”, trích bình luận của tờ Siam Sports.

Harry Kane minh oan cho mình

img

Kane khẳng định không ăn vạ

Sau trận Tottenham hòa 2-2 trước Arsenal ở vòng 4 Premier League, Harry Kane đăng đàn khẳng định không hề ăn vạ kiếm 11m. Cụ thể, ở phút 85, Kane đã đổ gục xuống sân khi va chạm với Sokratis trong vòng cấm của Arsenal. NHM đặc biệt CĐV Arsenal cho rằng tiền đạo người Anh đã chủ động ăn vạ.

Lukaku bị phân biệt chủng tộc

img

Lukaku bị phân biệt chủng tộc

Khi thực hiện quả penalty (đá thành công) ở trận Inter Milan thắng Cagliari 2-1 thuộc vòng 2 Serie A, tiền đạo người Bỉ đã bị CĐV đối phương phân biệt chủng tộc. CĐV Cagliari đã giả tiếng kêu của khỉ để chế nhạo Lukaku.

Keylor Navas chia tay đồng đội

img

Navas chia tay Real Madrid

Theo tờ Marca, sau trận hòa Villarreal 2-2 ở vòng 3 La Liga, thủ môn Keylor Navas đã chia tay toàn đội để lên đường đến Paris kiểm tra y tế, ký hợp đồng với PSG. Để có Navas, PSG phải trả Real Madrid 15 triệu euro và để thủ môn người Pháp Alphonse Areola đến Bernabeu theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Chicharito đến Sevilla

img

Chicharito đã đến Sevilla

Tiền đạo Javier Hernandez vừa đặt chân đến Seville để hoàn tất thủ tục gia nhập Sevilla từ West Ham. Theo Daily Mail, đội bóng Tây Ban Nha phải trả CLB nước Anh 8 triệu bảng để có sự phụ vụ của cựu tiền đạo M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem