Tin tối (20/11): Miệt thị ông Park Hang-seo, HLV Thái Lan bị “tổng sỉ vả”

Minh Tú Thứ tư, ngày 20/11/2019 21:15 PM (GMT+7)
Miệt thị ông Park, HLV Thái Lan bị “tổng sỉ vả”; Harry Kane giành danh hiệu Vua phá lưới vòng loại Euro 2020; Pochettino ăn đủ tiền đền bù; Cha đẻ của Erling Haaland đến M.U; Messi bị Cavani dọa đánh; Man City đạt doanh thu kỷ lục.
Bình luận 0

Miệt thị ông Park, HLV Thái Lan bị “tổng sỉ vả”

img

Sasa Todic úp bàn tay, hàm ý chê ông Park lùn. Ảnh: Zing.vn

HLV thủ môn Sasa Todic của ĐT Thái Lan đã bị chỉ trích và lăng mạ dữ dội trên mạng xã hội sau trận hòa với tỷ số 0-0 với ĐT Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Sở dĩ ông Sasa Todic bị CĐV “tổng sỉ vả” vì trợ lý của HLV Nishino đã nhiều lần có hành động khiêu khích HLV Park Hang-seo ở trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình.

Cụ thể, ông Sasa Todic đã liên tục có những hành động nhằm miệt thị chiều cao của HLV Park Hang-seo khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi đóa.

Sau trận đấu, CĐV Việt Nam đã tấn công tài khoản mạng xã hội Sosa_vesna_todic của vị HLV này. Trong cơn giận dữ, NHM Việt Nam đã lăng mạng và miệt thị cựu thủ môn người Serbia này.

“Ông cao nhưng văn hóa thấp”, phản ứng của CĐV Hoàng Thông.

“Con người quan trọng là có cái đầu chứ không phải chiều cao ông Sasa Todic nhé. Ông cao hơn ông Park nhưng chỉ là tay trợ lý tép riu thôi”, CĐV Tuyến Nguyễn Quang giận dữ nói.

“Ông có chiều cao nhưng không có văn hóa”, CĐV Tạ Nguyễn Thùy Trang mỉa mai.

“Ông mỉa mai ông Park là lùn. Ông có chiều cao nhưng không đủ trình độ làm HLV trưởng. Ông chỉ làm trợ lý cho người ta thôi. Ông nghĩ ông là ai? Ông chẳng là cái quái gì cả”, phản ứng của CĐV Ngoc4046.

Trên đây là 4 trong hàng trăm bình luận mỉa mai Sasa Todic trên tài khoản mạng xã hội của vị HLV thủ môn của ĐT Thái Lan này sau trận hòa Việt Nam.

Harry Kane giành danh hiệu Vua phá lưới vòng loại Euro 2020

img

Kane ghi 12 bàn ở vòng loại Euro 2020

Với 12 pha lập công cho ĐT Anh, chân sút của Tottenham đoạt danh hiệu Vua phá lưới vòng loại Euro 2020. Đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở vòng loại Euro 2020 sau Kane là Cristiano Ronaldo, ngôi sao của Juventus có 11 bàn.

Cha đẻ của Erling Haaland đến M.U

img

Erling Haaland sắp đến M.U?

Theo tờ The Athletic, ông Alf-Inge Haaland, cha đẻ của Erling Haaland đã có mặt ở trung tâm luyện tập của M.U là Carrington những ngày qua để đàm phán thương vụ của con trai mình với “Quỷ đỏ”. Cũng theo nguồn tin này, M.U sẽ trả RB Salzburg khoảng 85 triệu bảng để mua chân sút người Na Uy vào tháng 1/2020.  

Man City đạt doanh thu kỷ lục

img

Man City đạt doanh thu lớn chưa từng thấy

Theo báo cáo tài chính của Man City, đội bóng này đạt doanh thu tổng 535,2 triệu bảng ở mùa 2018/19, con số cao nhất lịch sử của họ. Man City cán mốc tài chính kỷ lục này nhờ thành công vang dội trên sân cỏ khi giành “cú ăn 3”: vô địch Premier League, FA Cup và League Cup.

Messi bị Cavani dọa đánh

img

Cavani cà khịa Messi

Theo tờ Ole, khi va chạm ở trận giao hữu giữa Argentina và Uruguay vào thứ Hai vừa qua (18/11, hòa 2-2), tiền đạo Cavani đã gây gổ và dọa đánh Messi. Ngôi sao của Barcelona không phải dạng vừa khi đáp trả chân sút của PSG: “Thích thì chiều, bất cứ lúc nào ông muốn”.

Pochettino ăn đủ tiền đền bù

img

Pochettino nhận 12,5 triệu bảng đền bù

Tờ The Sun cho biết, Tottenham phải đền bù 12,5 triệu bảng cho Pochettino vì sa thải nhà cầm quân Argentina. Sau khi sa thải Pochettino, Spurs đã bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem