Tin tối (20/2): Vì sao bóng đá Việt Nam cần Lee Nguyễn?

Phạm Tú Thứ năm, ngày 20/02/2020 20:15 PM (GMT+7)
Vì sao bóng đá Việt Nam cần Lee Nguyễn?; Solskjaer xác nhận tin cực buồn về Rashford; Atletico Madrid đón tin vui từ Joao Felix; Van Persie xin cho  Solskjaer thêm thời gian; Đánh bại Tottenham, Julian Nagelsmann đi vào lịch sử; Bị Mourinho thay, Dele Alli nổi điên.
Bình luận 0

Vì sao bóng đá Việt Nam cần Lee Nguyễn?

img

Lee Nguyễn trên đường trở lại Việt Nam.

CLB TP.HCM đang tiến gần đến việc chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn. Tiền vệ 33 tuổi từng chinh chiến ở V.League trong màu áo CLB HAGL và Bình Dương cách đây gần 10 năm.

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Lee Nguyễn là cầu thủ có trình độ rất cao và sẽ giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam cũng như V.League nếu trở lại “đất nước hình chữ S’.

Ông Hải cho rằng dù tuổi đã lớn nhưng Lee Nguyễn vẫn còn những tố chất của một ngôi sao hàng đầu với nhãn quan chiến thuật sắc bén và đủ sức tỏa sáng ở đấu trường V.League, đồng thời giúp ích rất nhiều cho CLB TP.HCM.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định rằng, Lee Nguyễn từng thi đấu không thành công ở CLB Bình Dương và V.League cách đây 10 năm vì thời đó bóng đá Việt Nam có quá nhiều tiêu cực. Ngược lại, tiền vệ 33 tuổi sẽ gặt hái thành công nếu trở lại  Việt Nam thời điểm này.

Solskjaer xác nhận tin cực buồn về Rashford

img

Rashford có thể nghỉ hết mùa.

Theo nhà cầm quân người Na Uy, chấn thương lưng của Rashford nặng hơn chẩn đoán ban đầu rất nhiều. Vì thế, nhiều khả năng tiền đạo người Anh sẽ nghỉ hết mùa 2019/20 và có thể lỡ VCK Euro 2020.

Atletico Madrid đón tin vui từ Joao Felix

img

Joao Felix trở lại luyện tập.

Joao Felix đã trở lại luyện tập và có thể đá trận gặp Villarreal thuộc vòng 24 La Liga vào ngày 24/2 tới. Trước đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã lỡ trận Atletico Madrid thắng Liverpool 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vì chấn thương.

Van Persie xin cho Solskjaer thêm thời gian

img

Van Persie khuyên M.U không sa thải Solskjaer.

Cựu tiền đạo người Hà Lan và M.U cho rằng, thay đổi HLV sẽ không giải quyết được vấn đề hiện tại của “Quỷ đỏ”. Theo Van Persie, BLĐ M.U nên cho HLV Solskjaer thêm thời gian để nhà cầm quân người Na Uy chứng tỏ năng lực và xây dựng đội bóng.

Bị Mourinho thay, Dele Alli nổi điên

img

Alli nổi giận.

Tiền vệ người Anh đã nổi giận đùng đùng, ném chai nước rất mạnh xuống đất khi bị HLV Jose Mourinho thay ra ở hiệp 2 trận Tottenham thua Leipzig 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay. Thời gian có mặt trên sân, Dele Alli đã không chứng tỏ được gì khiến HLV Mourinho rất thất vọng.

Đánh bại Tottenham, Julian Nagelsmann đi vào lịch sử

img

HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League.

HLV Julian Nagelsmann của Leipzig đã đi vào lịch sử khi đội bóng Đức vượt qua Tottenham ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với tỷ số 1-0. Cụ thể, ở tuổi 32 và 211 ngày, ông Julian Nagelsmann trở thành HLV trẻ nhất lịch sử giành chiến thắng ở 1 trận knock-out Champions League.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem