TIN TỐI (20.11): HAGL "chơi xấu" thứ nhì V.League 2017

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/11/2017 20:15 PM (GMT+7)
HAGL "chơi xấu" thứ nhì V.League 2017, Giggs muốn giúp ĐT Việt Nam dự World Cup 2030, Văn Toàn lên tiếng sau bàn đầu tiên ở V.League 2017, Ibrahimovic tin M.U có thể giành cú đúp danh hiệu, sốc với tỷ lệ dứt điểm thành bàn của Ronaldo…
Bình luận 0

HAGL "chơi xấu" thứ nhì V.League 2017

img

Tính đến thời điểm này, S.Khánh Hòa đang là CLB nhận nhiều thẻ đỏ nhất V.League 2017 với 5 lần. Tiếp theo là XSKT.Cần Thơ và HAGL cùng có 4 thẻ. 3 đội bóng nhận thẻ vàng nhiều nhất là Hải Phòng (60 thẻ), XSKT.Cần Thơ (58 thẻ) và FLC Thanh Hóa (57 thẻ).

Giggs muốn giúp ĐT Việt Nam dự World Cup 2030

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Việt Nam, cựu danh thủ Ryan Giggs đã khẳng định rằng ông muốn giúp ĐT Việt Nam giành quyền tham dự World Cup 2030.

Văn Toàn lên tiếng sau bàn đầu tiên ở V.League 2017

img

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại V.League 2017, tiền đạo Văn Toàn của HAGL chia sẻ: “Đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của tôi ở mùa giải này. Sau SEA Games 29, tôi bị sa sút phong độ và đang cố gắng để cải thiện tình hình. Đây là bàn thắng rất quan trọng giúp tôi giải tỏa trước những áp lực”.

HLV Conte cảnh báo các đối thủ ở Premier League

HLV Antonio Conte vừa cảnh báo các đối thủ cạnh tranh ở Premier League rằng, Chelsea hoàn toàn có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch. Hiện “The Blues” đang xếp thứ 3 với 25 điểm, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm.

Ibrahimovic tin M.U có thể giành cú đúp danh hiệu

img

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa bày tỏ sự tự tin vào khả năng M.U của anh có thể lên ngôi vô địch vô địch Premier League và Champions League mùa giải này.

Kane muốn gắn bó trọn đời với Tottenham

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Bild (Đức), tiền đạo Harry Kane đã khẳng định rằng, anh muốn được gắn bó trọn đời với Tottenham. Thời gian gần đây, đã xuất hiện thông tin về việc Real Madrid muốn mua tuyển thủ Anh.

Sốc với tỷ lệ dứt điểm thành bàn của Ronaldo

img

Theo thống kê của tờ AS, từ đầu mùa giải đến nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã tung ra 55 pha dứt điểm ở La Liga nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Tỷ lệ dứt điểm thành bàn của “CR7” chỉ ở mức 1,8%.

Nadal được AS vinh danh

Tay vợt Rafael Nadal vừa được tờ AS bầu chọn là VĐV thể thao xuất sắc nhất tại Tây Ban Nha trong vòng 50 năm qua. Trong sự nghiệp của mình, tay vợt 31 tuổi từng giành được 16 chức vô địch Grand Slam, 4 danh hiệu Davis Cup và 1 HCV ở Olympic 2016.

Ramos nghỉ thi đấu 2-3 tuần

img

Đại diện CLB Real Madrid vừa xác nhận thông tin về việc thủ quân Sergio Ramos phải rời xa sân cỏ từ 2-3 tuần. Nguyên nhân do anh bị gãy xương mũi ở trận derby thành Madrid diễn ra cuối tuần qua.

Paulinho ghi bàn bằng bộ ba BBC

Cũng theo thống kê từ AS, tiền vệ Paulinho của Barcelona đã có 4 lần sút tung lưới đối phương tại La Liga 2017-2018. Thành tích này bằng cả Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo cộng lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem