Tin tối (20.7): Công Phượng không được HLV Park Hang-seo sủng ái

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 20/07/2018 19:15 PM (GMT+7)
Công Phượng không được HLV Park Hang-seo sủng ái, Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real, M.U chốt giá mua người hùng tuyển Croatia, Conte kiện Chelsea ra tòa, Neymar chính thức chốt tương lai, Valencia trở thành thủ quân của M.U, Ancelotti tính đưa Benzema về Napoli…
Bình luận 0

Công Phượng không được HLV Park Hang-seo sủng ái

img

Cách đây ít hôm, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 30 cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho giải Tứ hùng và ASIAD 2018. Điều đặc biệt, trong danh sách này có tới 7 tiền đạo bao gồm: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức, Hoàng Minh Tuấn. Nhiều chuyên gia dự đoán, “CP10” sẽ không đủ sức cạnh tranh với 6 cái tên còn lại. Ở giải Tứ hùng sắp tới, nếu chơi không tốt, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể bị loại, và Công Phượng cũng không phải ngoại lệ.

Alisson thừa nhận sang Liverpool vì Salah

Thủ môn tân binh Alisson Becker đã tiết lộ, chính chân sút Mohamed Salah là người thúc giục anh rời AS Roma để gia nhập Liverpool. Trong quá khứ, cả 2 từng sát cánh với nhau ở sân Olimpico.

Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real?

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Le10 Sport, Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 170 triệu bảng. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng cho thương vụ này.

Thầy Park chỉ ra “tử huyệt” của cầu thủ Việt Nam

Tại buổi làm việc cùng LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã chỉ ra những điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam chung và ĐT U23 Việt Nam nói riêng. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, điểm yếu cố hữu của cầu thủ Việt là thể lực. Và đặc biệt, họ thường xuyên bị dính chấn thương háng.

M.U chốt giá mua người hùng tuyển Croatia

img

Mới mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Ivan Perisic để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Jose Mourinho đã thúc giục Ban lãnh đạo M.U chốt thương vụ này. Cuối cùng, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 60 triệu euro với mong muốn Inter Milan sẽ “nhả” người hùng tuyển Croatia.

Ancelotti tính đưa Benzema về Napoli 

Theo Corriere dello Sport, HLV Carlo Ancelotti đang thuyết phục Ban lãnh đạo Napoli chi tiền mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid trước khi chuyển nhượng mùa Hè 2018 khép lại.

Conte kiện Chelsea ra tòa

img

Theo tờ The Times, HLV Antonio Conte đã chính thức nộp đơn kiện Chelsea vì không chịu bồi thường hợp đồng sau khi sa thải ông. Nhà cầm quân người Italia mong muốn “The Blues” đền bù là 9 triệu bảng (tương ứng với số tiền lương năm cuối trong bản hợp đồng). Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge lại từ chối yêu cầu này. Họ cho rằng chính Conte đã vi phạm hợp đồng đã ký giữa hai bên, khi liên tục có những hành động ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đội bóng như: Đuổi Diego Costa qua tin nhắn, tuyên bố với báo giới rằng CLB không chịu mua sắm...

Valencia trở thành thủ quân của M.U

HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ để hậu vệ Antonio Valencia làm đội trưởng của M.U thay Michael Carrick, người vừa giải nghệ ở cuối mùa giải vừa qua. Theo “Người đặc biệt”, nếu Valencia vắng mặt thì hoặc là Chris Smalling, Ashley Young, Ander Herrera hoặc Juan Mata sẽ là người thay thế.

Neymar chính thức chốt tương lai

img

Sau bao lời đồn đoán thì tiền đạo Neymar cũng đăng đàn về tương lai của mình. Cụ thể, ngôi sao người Brazil khẳng định anh sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. “Tôi sẽ ở lại. Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG. Tôi chọn PSG vì thử thách mới, những điều mới mẻ và những mục tiêu cao hơn. Tôi không thay đổi. Hy vọng chúng tôi sẽ hướng đến mùa giải mới và gặt hái nhiều thành công hơn, đoạt nhiều danh hiệu hơn. Báo chí chỉ thêu dệt tin đồn thất thiệt nhưng mọi người biết tôi quan tâm đến PSG thế nào”, Neymar nhấn mạnh.

Guardiola lên tiếng về tương lai của Man City

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai của thủ Joe Hart: “Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế Man City. Tôi biết sẽ không dễ dàng gì cho Joe Hart, tuy nhiên đội bóng sẽ tìm ra giải pháp thích hợp nhất cho cậu ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem