TIN TỐI (22.9): Báo Thái tiến cử ứng viên dẫn dắt ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/09/2017 20:10 PM (GMT+7)
Báo Thái tiến cử ứng viên dẫn dắt ĐT Việt Nam, Fox Sports khuyên Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam, Klopp thừa nhận gặp áp lực vì M.U, Costa khẳng định không thù Conte và Chelsea, Martinez lý giải vì sao Lukaku tỏa sáng ở M.U, M.U và Barca “đại chiến” vì sao Santos, Aubameyang thất vọng khi không được tới Real…
Bình luận 0

Báo Thái tiến cử ứng viên dẫn dắt ĐT Việt Nam

Phóng viên Bee Uamklat của tạp chí Fourfourtwo Thái Lan đã thẳng thắn cho rằng năng lực của HLV Kiatisak chưa đủ tầm để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Không chỉ cảnh báo Việt Nam về năng lực của HLV Kiatisak, phóng viên của tờ Fourfourtwo phiên bản Thái còn tiến cử một cái tên có thể ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam. Theo đó Bee Uamklat đã đưa ra một cái tên không hề lạ với bóng đá Việt chính là HLV Alfred Riedl.

Fox Sports khuyên Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam

img

Sáng nay, tờ Fox Sports Asia đã có bài viết nói về tương lai của HLV Kiatisak Senamuang sau khi chia tay Port FC ở giải Thai League. Ngoài việc phân tích sai lầm của nhà cầm quân 44 tuổi khi dẫn dắt Port FC thì tờ này cũng khuyên “Zico Thái” nên cân nhắc việc ngồi lên “ghế nóng” của ĐT Việt Nam nếu được LĐBĐ Việt Nam (VFF) đề nghị. Không lâu sau khi từ chức tại Port FC, Kiatisak đã tiết lộ rằng ông sẽ gặp đại diện VFF tại một sự kiện của AFF diễn ra ở Indonesia ngày mai. Tuy nhiên, hiện tại ông vẫn chưa nộp hồ sơ ứng tuyển để có thể dẫn dắt đội quân áo đỏ.

Chính thức xác định địa điểm diễn ra trận ĐT Việt Nam và Campuchia

LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo đã đăng ký với LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ bảng C vòng loại Asian Cup 2019 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 10.10 tới. Ngoài ý nghĩa quan trọng đối với đội quân áo đỏ trong chiến dịch cạnh tranh suất vé dự VCK Asian Cup 2019, trận đấu này cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ khi diễn ra đúng vào thời điểm chào mừng 63 năm ngày giải phóng Thủ đô (10.10.1954-10.10.2017).

Klopp thừa nhận gặp áp lực vì M.U

img

HLV Jurgen Klopp vừa thừa nhận rằng, ông đang phải chịu sức ép lớn vì phong độ của M.U ở mùa giải này. Sau 5 vòng đấu ở Premier League, Liverpool đang đứng thứ 8 BXH với 8 điểm. Trong khi đó, M.U đứng thứ 2 và có 13 điểm. 

Real ký hợp đồng siêu “khủng” với Emirates

Theo Palco23, Real Madrid đã kí HĐ tài trợ áo đấu siêu khủng vỡi Hãng hàng không Emirates. Cụ thể, hợp đồng mới của “Kền kền trắng” với hãng hàng không Dubai này có thời hạn đến mùa 2021-2022 và số tiền tài trợ lên đến 70 triệu euro/mùa.

Costa khẳng định không thù Conte và Chelsea

img

Tiền đạo Diego Costa khẳng định, anh trở về Atletico Madrid mà không có sự thù hằn nào đối với HLV Antonio Conte cũng như các thành viên Chelsea. “Không có chuyện thù hằn gì ở đây cả. Tôi không giận ai hết, tôi không thấy khó chịu với bất kỳ ai. Mọi chuyện đều ổn”, Costa chia sẻ. Cách đây ít giờ, đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đã thông báo về việc họ thỏa thuận chiêu mộ thành công tuyển thủ Tây Ban Nha.

Martinez lý giải vì sao Lukaku tỏa sáng ở M.U

HLV trưởng ĐT Bỉ - Roberto Martinez cho rằng, cậu học trò Romelu Lukaku đã có sự thay đổi cực kỳ dễ thấy kể từ sau khi chuyển đến thi đấu cho M.U. Đó cũng là nguyên nhân tạo nên thành công bước đầu cho ngôi sao 24 tuổi này tại sân Old Trafford. Mùa giải này, Lukaku đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi được 7 bàn, kiến tạo 1 bàn sau 7 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Aubameyang thất vọng khi không được tới Real

img

Tiền đạo đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) thừa nhận, anh rất thất vọng khi không thể đầu quân cho Real Madrid trong “phiên chợ Hè” vừa qua. “Tôi không mơ điều đó. ôi sẽ không bao giờ nói về Madrid. Họ không muốn có tôi. Đó không phải là vấn đề, bởi tôi sẽ tiếp tục tiến bước. Tôi đang hạnh phúc ở Dortmund. Chúng tôi và CLB đã thỏa thuận rằng tôi có thể ra đi. Nhưng mọi chuyện không xảy ra như vậy. Tôi rất thất vọng, nhưng giờ đây tôi hài lòng khi được ở lại”, Aubameyang chia sẻ.

Rashford lên tiếng về cuộc cạnh tranh vị trí với Martial

Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định, việc anh cạnh tranh cùng với người đồng đội Anthony Martial sẽ giúp cả hai cùng hoàn thiện bản thân và có tác động tốt tới những kết quả của M.U. Rashford và Martial hiện đang phải cạnh tranh khốc liệt vị trí cầu thủ chạy cánh trái do không thể chiếm được suất đá cắm đang nằm chắc trong tay Romelu Lukaku.

M.U và Barca “đại chiến” vì sao Santos

img

Người đại diện của tiền vệ Lucas Lima - Luccas Badia tiết lộ, M.U, Barcelona, Inter Milan và AS Roma đều mong muốn có được chữ ký của thân chủ của ông. Bản giao kèo của cầu thủ 27 tuổi và Santos còn thời hạn tới tháng 12.2017.

Wenger lên tiếng về tương lai của Wilshere và Sanchez

HLV Arsene Wenger khẳng định, tương lai của tiền vệ Jack Wilshere và tiền đạo Alexis Sanchez ở Arsenal còn tùy thuộc vào hoàn cảnh và sự tiến bộ của họ. Bản giao kèo hiện tại của cả 2 đều đáo hạn vào tháng 6.2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem