Tin tối (23/2): Cựu sao Arsenal nhận xét cực sốc về cầu thủ Việt Nam

Minh Tú Chủ nhật, ngày 23/02/2020 20:15 PM (GMT+7)
Cựu sao Arsenal nhận xét cực sốc về cầu thủ Việt Nam; Bi kịch xảy ra ở trận Bayern Munich – Paderborn; Ramos cà khịa trọng tài; Eden Hazard lỡ 2 trận đấu lớn; Ronaldo và Messi sát cánh ở Inter Miami; Hoãn trận Inter Milan – Sampdoria vì virus corona.
Bình luận 0

Cựu sao Arsenal nhận xét cực sốc về cầu thủ Việt Nam

img

Santi Cazorla.

Theo cựu tiền vệ Arsenal hiện khoác áo Villarreal là Santi Cazorla, các cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu ở Bundesliga, La Liga thậm chí Premier League. Để biến điều này trở thành hiện thực, Santi Cazorla cho rằng các cầu thủ Việt Nam phải nỗ lực luyện tập, quyết tâm và có thái độ chuyên nghiệp.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận định rằng bóng đá Việt Nam đang phát triển rất mạnh nên việc cầu thủ đất nước hình chữ S chuyển sang La Liga, Bundesliga hoặc Premier League thi đấu trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước khi Santi Cazorla có nhận xét trên, CLB Alaves đã gửi lời mời chào Nguyễn Quang Hải sang thử việc. Ngoài Quang Hải, đội bóng đang thi đấu ở La Liga còn quan tâm đến tiền vệ Tuấn Anh của HAGL.

Bi kịch xảy ra ở trận Bayern Munich – Paderborn

img

Bayern Munich chia buồn đến gia đình bé gái.

Trang chủ Bayern Munich vừa gửi lời chia buồn đến gia đình của bé gái 14 tháng tuổi đã đột quỵ ở sân Allianz Arena ở trận đấu giữa Hùm xám và Paderborn thuộc vòng 23 Bundesliga. Theo “Hùm xám”, bé gái 14 tháng tuổi này là cháu gái của Streli Mamba, cầu thủ của Paderborn. Sau khi đột quỵ, cháu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời.

Ramos cà khịa trọng tài

img

Ramos bất bình với trọng tài.

Sau khi kết thúc trận Real Madrid thua Levante 0-1 ở vòng 25 La Liga, Ramos đã tiến đến trọng tài chính Alejandro Hernandez Hernandez và giận dữ hỏi: “Ông không thích gì tôi à? Nếu có, hãy nói để tôi biết”. Thủ quân Real Madrid bất bình với ông Hernandez Hernandez vì cho rằng vị trọng tài này đã không cho “Kền kền trắng” hưởng 2 quả penalty ở trận đấu này.

Eden Hazard lỡ 2 trận đấu lớn

img

Hazard lại chấn thương.

Theo Marca, vì chấn thương mắt cá ở trận thua Levante, tuyển thủ Bỉ có thể vắng mặt ở 2 trận đấu với Man City (27/2 thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League) và Barcelona (2/3 thuộc vòng 26 La Liga). Eden Hazard vừa trở lại sau gần 2 tháng dưỡng thương.

Hoãn trận Inter Milan – Sampdoria vì virus corona

img

Trận Inter Milan Sampdoria bị hoãn.

Do lo ngại tình hình rất xấu về dịch virus corona (79 người nhiễm virus corona trong đó có 1 cầu thủ nghiệp dư, 2 người đã chết) nên LĐBĐ Italia đã cho hoãn 3 trận đấu Inter Milan – Sampdoria,  Atalanta - Sassuolo và Hellas Verona – Cagliari ở vòng 25 Serie A. Ngoài ra, 88 trận đấu ở Serie B và Serie C cũng bị hoãn.

Ronaldo và Messi sát cánh ở Inter Miami

img

Ronaldo và Messi sẽ trở thành đồng đội của nhau.

Theo Mirror, ông chủ David Beckham của Inter Miami đã liên hệ chiêu mộ cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Becks muốn 2 ngôi sao hàng đầu thế giới này kết thúc sự nghiệp ở Inter Miami.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem