Tin tối (23.4): Té ngửa với lý do thực sự khiến HLV HAGL đột ngột từ chức

Đình Cường Thứ ba, ngày 23/04/2019 20:15 PM (GMT+7)
Té ngửa với lý do HLV HAGL đột ngột xin từ chức; Solskjaer nói xấu Man City trước đại chiến; Arsenal "đại tu" đội hình; Cựu sao Chelsea chê Mourinho hết thời; Leo Messi đang là "Vua châu Âu".
Bình luận 0

Té ngửa với lý do HLV HAGL đột ngột xin từ chức

img

Hôm qua, HAGL đã chính thức thông báo chấp nhận đơn từ chức của HLV Dương Minh Ninh và bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Lee Tae Hoon ngồi vào chiếc "ghế nóng". Đây là quyết định khá bất ngờ của HLV Dương Minh Ninh bởi V-League mới chỉ bắt đầu được 6 vòng và HAGL cũng có được 2 chiến thắng.

Hôm nay, đích thân HLV Dương Minh Ninh xác nhận ông xin từ chức là bởi đội bóng đang không may mắn. Cụ thể nhà cầm quân này cho rằng HAGL đang gặp đen đủi khi có tới nửa đội hình dính chấn thương. Bên cạnh đó, ông cho rằng hy vọng luồng gió mới sẽ đến với CLB khi có một HLV khác dẫn dắt.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Dương Minh Ninh nói: "Tôi suy nghĩ rất nhiều về điều này. Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm về thành tích không tốt của CLB HAGL nên cần nhường lại ghế HLV trưởng cho ông Lee Tae Hoon. Thực sự, HAGL đang kém may mắn khi có quá nhiều trụ cột chấn thương. Đôi trung vệ đang bị đau, hai hậu vệ cánh là Văn Thanh và A Hoàng dính chấn thương chưa trở lại. Châu Ngọc Quang cũng vắng từ đầu mùa giải. Chúng tôi mất nửa đội hình chính vì chấn thương nên rất khó khăn. Đây chính là điều không may mắn của HAGL trong giai đoạn này. 

Dù vậy, tôi là HLV trưởng thì cần có trách nhiệm với thành tích không tốt, vì nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trong thời gian qua. Thế nên, tôi quyết định từ chức để người khác lên có thể mang lại sự tươi mới cho CLB trong thời gian tới. Đây cũng là nguyện vọng của tôi vì mục đích chung của CLB HAGL".

Solskjaer nói xấu Man City trước đại chiến

img

HLV của Man Utd Ole Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo các học trò về lối chơi xấu của đại kình địch cùng thành phố. Đây là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả 2 đội. Nếu M.U thua hoặc hòa, cơ hội họ giành top 4 là xấp xỉ bằng "0". Trong khi đó, nếu Man City không thể giành tối đa số điểm, họ coi như mất chức vô địch vào tay Liverpool.

Cựu sao Chelsea chê Mourinho đã hết thời

Cựu hậu vệ Chelsea Frank Leboeuf cho rằng Jose Mourinho đã hết thời và khó lòng tìm được công việc mới ở một CLB lớn. Liên tiếp trong những CLB gần đây, "Người đặc biệt" đều bị sa thải chứ không hề hết hợp đồng hoặc tự động ra đi.

Leo Messi đang là "Vua châu Âu"

Tại La Liga mùa này, Leo Messi đang có 33 bàn thắng và 13 đường kiến tạo. Không có cầu thủ nào ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vượt Messi về số pha lập công hoặc số đường "dọn cỗ". Một mùa giải thăng hoa của M10 và anh đang hướng tới cú ăn 3 vĩ đại nữa cùng Barca.

Arsenal "đại tu" đội hình

img

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal sẽ có một cuộc đại "cách mạng" đội hình ở mùa Hè này. Theo đó, có 7 cái tên đang nằm trong "danh sách đen" của HLV Unai Emery, trong đó những cái tên như Shkodran Mustafi, Carl Jenkinson, Mohamed Elneny, Calum Chambers và David Ospina chắc chắn phải ra đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem