Tin tối (2.4): Báo Hàn ngỡ ngàng chuyện Văn Hậu sang Đức thi đấu

Đình Cường Thứ ba, ngày 02/04/2019 20:33 PM (GMT+7)
Báo Hàn ngỡ ngàng chuyện Văn Hậu sang Đức thi đấu; Real tiếp tục nhắm sao Brazil; Công Phượng thừa nhận cần thời gian để tỏa sáng; Tương lai của Griezmann được định đoạt... là những tin chính trong bản tin tối nay.
Bình luận 0

Báo Hàn ngỡ ngàng chuyện Văn Hậu sang Đức thi đấu

img

Trong thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều tin đồn Văn Hậu và Quang Hải sang châu Âu thi đấu. Trong đó, Văn Hậu nhận được sự quan tâm của CLB Gladbach, đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Đức. Truyền thông Hàn Quốc khá bất ngờ về những thông tin này, đồng thời cho rằng các thương vụ đó đều khó xảy ra.

Tờ SPOTV viết: "Thật bất ngờ khi truyền thông Việt Nam đã đưa tin về việc Quang Hải và Văn Hậu có thể sang Tây Ban Nha và Đức thi đấu. Tuy nhiên mọi động thái của Mönchengladbach và Alaves chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm chứ không phải các bước đàm phán hợp đồng.

Một quan chức bóng đá Việt Nam đã nói với chúng tôi: 'SEA Games sẽ được tổ chức vào cuối năm, đây là giải đấu quan trọng. Nếu Quang Hải và Văn Hậu tới Châu Âu sẽ rất khó để họ trở về, vì SEA Games không nằm trong FIFA Day".

Công Phượng gây sốt trên truyền hình Hàn Quốc

Sức nóng của Công Phượng ở Incheon ngày một lớn, mặc dù tiền đạo này vẫn chưa có trận đấu nào được HLV Andersen trao cơ hội trong đội hình xuất phát ở K-League. Dù vậy, CP23 vẫn đang gây sốt với người hâm mộ Hàn Quốc. Mới đây, kênh KBS đã làm phóng sự đặc biệt về tân binh của Incheon và thu hút sự chú ý của đông hảo CĐV.

Real tiếp tục tham vọng chiêu mộ sao trẻ Brazil

img

Sau khi thành công với Eder Militao từ Porto, Real Madrid đã sẵn sàng chi tiếp 30 triệu euro cho Pedro Guilherme từ Fluminense. Tuy nhiên, cầu thủ này hiện đang chấn thương nặng nên không thể sớm cống hiến cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Công Phượng thừa nhận cần thời gian để tỏa sáng

Trong phát biểu trên đài KBS của Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của Incheon và bóng đá xứ Kim chi nói chung. Tiền đạo quê xứ Nghệ đang rất quyết tâm chiếm 1 vị trí chính thức trong đội hình của HLV Andersen.

Mourinho không vội vàng trở lại

Trong phát biểu mới nhất, HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho tiết lộ ông không hề lo lắng hay vội vàng để trở lại dẫn dắt một đội bóng nào đó. "Người đặc biệt" cho biết ông cần tìm 1 đội bóng phù hợp ở 1 giải đấu hấp dẫn đủ sức thúc đẩy ông.

Tương lai Griezmann được định đoạt

img

Chủ tịch Atletico Madrid Cerezo khẳng định chắc như đinh đóng cột, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ ở lại sân Wanda Metropolitano sau mùa Hè này. Hiện hợp đồng của ngôi sao người Pháp vẫn còn hơn 1 năm và có điều khoản phá vỡ khoảng 120 triệu euro.

Mbappe bám đuổi Messi trong cuộc đua Chiếc giày Vàng

Cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu 2019 đang diễn ra rất căng thẳng giữa Messi và Mbape. Tiền đạo của Barca đang có 31 bàn (tương đương 62), còn chân sút của PSG có 27 bàn (tương đương 54 điểm). Khoảng cách giữa họ là 4 bàn nhưng giải Ligue 1 được cho là dễ ghi bàn hơn nên Mbappe vẫn còn cơ hội soán ngôi M10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem