Tin tối (24.1): "Hãy tự hào vì ĐT Việt Nam là lá cờ đầu Đông Nam Á"

Đình Cường Thứ năm, ngày 24/01/2019 20:43 PM (GMT+7)
"Hãy tự hào vì ĐT Việt Nam là lá cờ đầu Đông Nam Á"; U22 Việt Nam bổ sung quân; Thierry Henry đối mặt với án "trảm"; Morata buồn bã trong buổi tập cuối cùng Chelsea; Barca ra tối hậu thư cho Suarez.
Bình luận 0

"Hãy tự hào vì ĐT Việt Nam là lá cờ đầu Đông Nam Á"

img

Theo bình luận viên Quang Huy, bất luận kết quả trận tứ kết với Nhật Bản ra sao, ĐT Việt Nam vẫn xứng đáng được tự hào vì chúng ta đang là lá cờ đầu của khu vực Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang-seo là đại diện duy nhất của ĐNÁ còn trụ lại ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Thủ môn Nhật khẳng định tính chất quan trọng của trận tứ kết Asian Cup

Thủ thành của ĐT Nhật Bản Shuichi Gonda cho rằng trận tứ kết với ĐT Việt Nam có ý nghĩa rất lớn với "Samurai xanh" và cá nhân anh, thậm chí còn quan trọng hơn 100 trận ở J-League.

U22 Việt Nam bổ sung quân

Để chuẩn bị cho chiến dịch U22 Đông Nam Á 2019, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã triệu tập bổ sung thêm 5 cầu thủ, trong đó có 3 cái tên của CLB Becamex Bình Dương gồm Tống Anh Tỷ, Trương Dủ Đạt và Nguyễn Trọng Huy.

Morata buồn bã trong buổi tập cuối cùng Chelsea

img

Tiền đạo Alvaro Morata đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid, vì vậy chuyện cầu thủ này trở về quê nhà TBN chỉ còn là vấn đề kiểm tra sức khỏe. Trong buổi tập cuối cùng với Chelsea, cựu sao Real tỏ vẻ rất buồn bã.

Việt Nam sẽ có cơ hội nếu kiên trì phòng ngự

Theo cựu tuyển thủ Việt Nam, Vũ Như Thành, ĐT Việt Nam có cơ hội vượt qua Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup nếu kiên trì phòng ngự và tạo ra những đợt phản công chớp nhoáng.

Thierry Henry sắp bị "trảm"

img

Sau 3 tháng được bổ nhiệm để "chữa cháy" cho Leonardo Jardim nhưng Thierry Henry không giúp Monaco cải thiện. Theo Mirror, chiến lược gia người Pháp nhiều khả năng sẽ bị BLĐ "trảm" trong những ngày tới.

Barca ra tối hậu thư cho Suarez

Theo truyền thông TBN, Barca sẽ không cho phép Suarez tới Arsenal nếu cầu thủ này không đồng ý gia hạn hợp đồng, thậm chí sẽ không để anh ra sân bất kỳ trận nào cho đến cuối mùa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem