Tin tối (27/10): Công Phượng cố đấm nhưng… chẳng ăn được xôi

Phạm Tú Chủ nhật, ngày 27/10/2019 20:15 PM (GMT+7)
Công Phượng cố đấm nhưng… chẳng ăn được xôi; Lewandowski lập kỷ lục mới ở Bundesliga; Emery tiết lộ sự thật đắng lòng về Ozil; Griezmann sang Mỹ xả hơi; Messi đội ơn Ronaldinho;  Man City thét giá Gabriel Jesus.
Bình luận 0

Công Phượng cố đấm nhưng… chẳng ăn được xôi

img

Công Phượng có tương lai u ám ở Bỉ

HLV Brys không đăng ký Công Phượng cho trận đấu giữa Sint-Truidense tiếp đón Gent ở vòng 11 giải VĐQG Bỉ diễn ra vào rạng sáng mai (28/10). Đây là trận thứ 7 liên tiếp chân sút của ĐT Việt Nam không được đội bóng Bỉ đăng ký thi đấu

Trước tình cảnh tồi tệ của Công Phượng ở Sint-Truidense, NHM Việt Nam đã khuyên chân sút 24 tuổi nên chia tay đội bóng Bỉ ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Thậm chí, không ít CĐV nói lời cay đắng với Công Phương.

“Bị họ đối xử thế là rõ tương lai đen tối ở Sint-Truidense rồi. Còn chờ gì nữa mà không quyết định đi. Ở lại thì chỉ có việc duy nhất là đánh bóng ghế dự bị cho người ta mà thôi”, CĐV Hoàng Quân nói.

“Lại một lần nữa xuất ngoại thất bại. Thôi về nhà cho lành. Trình độ chỉ có thể đá ở V.League hay Thai League thôi”, NHM Minh Tuyền bình luận.

“Quá đau. Một trong những cầu thủ hay nhất Việt Nam nhưng chẳng là gì ở một đội bóng châu Âu. Thế mới biết trình độ bóng đá của họ cách xa mình bao nhiều năm. Biến thôi”, NHM Hùng Hoàng nhận xét.

“Lượn đi ngay tháng 1 tới cho nước nó trong. Cố đấm cũng chẳng được ăn xôi đâu. Về ao làng V.League và Đông Nam Á thôi. Năng lực chỉ có thế mà thôi”, CĐV Mạnh Nguyễn nói lời cay đắng.

Trong một tuyên bố mới nhất, HLV Lee Tae-Hoon của HAGL cho rằng bầu Đức nên đón Công Phượng trở lại ở mùa 2020. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB HAGL khẳng định chân sút xứ Nghệ sẽ ở lại Bỉ đến hết mùa 2019/20 theo hợp đồng đã ký kết với Sint-Truidense.

Lewandowski lập kỷ lục mới ở Bundesliga

img

Lewandowski liên tục lập kỷ lục ở Bundesliga

Với pha lập công giúp Bayern Munich đánh bại Union Berlin 2-1 ở vòng 9 Bundesliga, tiền đạo người Ba Lan đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 9 trận đầu tiên của mùa giải. Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về Aubameyang, ngôi sao ghi bàn trong cả 8 trận đầu Bundesliga 2015/16  thời khoác áo Dortmund.

Emery tiết lộ sự thật đắng lòng về Ozil

img

Ozil không được HLV Emery tin dùng

HLV Emery khẳng định việc loại Ozil suốt thời gian qua là do quyết định của toàn thể BHL và BLĐ Arsenal chứ không phải riêng ông. Từ đầu mùa, cựu tiền vệ Arsenal mới chỉ đá 1 trận ở Premier League và 1 trận tại League Cup. Ozil được cho sẽ rời Arsenal khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 mở cửa.

Griezmann sang Mỹ xả hơi

img

Griezmann sang Mỹ chơi

Do không phải đá vòng 10 La Liga vì trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid bị hoãn, tuyển thủ Pháp đã sang Mỹ nghỉ ngơi. Tại xứ sở Cờ hoa, Griezmann đã đến xem trận đấu bóng rổ giữa CLB Brooklyn Nets và The New York Knicks.

Messi đội ơn Ronaldinho

img

Messi biết ơn Ronaldinho

Trả lời phỏng vấn trên TyC Sports, Messi tiết lộ biết ơn Ronaldinho rất nhiều vì huyền thoại bóng đá Brazil đã giúp đỡ anh tận tình khi cả 2 còn thi đấu cho Barcelona. Ronaldinho chính là người tung ra đường kiến tạo giúp Messi ghi bàn đầu tiên cho đội 1 đội bóng xứ Catalan.

Man City thét giá Gabriel Jesus

img

Man City chỉ bán Gabriel Jesus với giá 100 triệu bảng

Theo The Sun, không muốn mất Gabriel Jesus nhưng nếu buộc phải để chân sút Brazil ra đi thì Man City muốn nhận đúng 100 triệu bảng. Hiện tại Gabriel Jesus đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem