Tin tối (28/1): Tiết lộ thời điểm khó khăn nhất của Việt Nam ở SEA Games

Tú Phạm Thứ ba, ngày 28/01/2020 20:15 PM (GMT+7)
Tiết lộ thời điểm khó khăn nhất của U22 Việt Nam ở SEA Games; Hatem Ben Arfa đến Valladolid; Bartomeu xác nhận vụ Rodrigo; Bale lỡ trận Zaragoza; M.U trao cơ hội cho Sanchez; Bốn cầu thủ Việt Nam trở lại.
Bình luận 0

Tiết lộ thời điểm khó khăn nhất của U22 Việt Nam ở SEA Games

img

Quang Hải chấn thương.

Theo Đỗ Hùng Dũng, không phải việc bị thủng lưới sớm ở trận đấu với U22 Thái Lan mà trận gặp U22 Singapore mới là thời điểm khó khăn nhất của ĐT U22 Việt Nam ở SEA Games 30.

Hùng Dũng khẳng định rằng đây là thời điểm khó khăn nhất của U22 Việt Nam ở SEA Games 2019 vì tinh thần của toàn đội bị ảnh hưởng do cầu thủ trụ cột Quang Hải dính chấn thương.

“Mọi người hay nhắc tới trận gặp Thái Lan. Tuy nhiên, với mình trận đấu gặp Singapore mới thực sự là khó khăn. Quang Hải chấn thương là thiệt thòi lớn cho đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt, vắng Hải, đội rất khó khăn để xoay chuyển. Những trận đấu sau, chúng ta chơi trong thế tất tay rồi nên không có gì lấn cấn”, ngôi sao của CLB Hà Nội cho biết trên Zing.vn.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng U22 Việt Nam đã xuất sắc giành HCV SEA Games 30 sau 60 năm chờ đợi.

Hatem Ben Arfa đến Valladolid

img

Hatem Ben Arfa đến Valladolid.

Cựu tiền vệ Newcastle đã có mặt ở đại bản doanh của CLB Real Valladolid để tiến hành kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha. Hatem Ben Arfa “ngồi chơi xơi nước” kể từ sau khi chia tay CLB Rennes vào tháng 7/2019.

Chủ tịch Bartomeu xác nhận vụ Rodrigo

img

Bartomeu xác nhận vụ Rodrigo.

Chủ tịch Barcelona,ông Bartomeu khẳng định đội bóng xứ Catalan đang đàm phán với Valencia để mua tiền đạo Rodrigo và sẽ sớm chốt thương vụ này trong 48 tiếng tới.

Bale lỡ trận Zaragoza

img

Bale chưa bình phục.

Tờ AS xác nhận vì chấn thương mắt cá, Bale sẽ không đá trận gặp Zaragoza ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua diễn ra vào 03h00 ngày 30/1. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales sẽ kịp bình phục cho trận derby Madrid gặp Atletico Madrid vào ngày 1/2 ở vòng 22 La Liga.

M.U trao cơ hội cho Sanchez

img

Sanchez về M.U sau khi rời Inter Milan.

Theo Metro, M.U sẽ đón Sanchez trở lại sau khi tuyển thủ Chile hết hạn hợp đồng cho mượn với Inter Milan. Nếu chứng tỏ được tài năng, Sanchez sẽ được M.U giữ lại ở mùa 2020/21.

Bốn cầu thủ Việt Nam trở lại

img

Hàng loạt cầu thủ Việt Nam trở lại sau chấn thương.

HLV Park Hang-seo vừa đón nhận hàng loạt tin vui. Cụ thể, bốn cầu thủ Việt Nam sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương cho lượt trận quyết định của vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020 là Xuân Trường, Văn Thanh, Phan Văn Đức và Đình Trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem