Tin tối (28/5): "Tôi sốc, tôi không thể tin mình được HLV Park triệu tập"

Hòa Hải Thứ ba, ngày 28/05/2019 20:15 PM (GMT+7)
"Tôi sốc, tôi không thể tin mình được HLV Park triệu tập"; Barca sa thải HLV Ernesto Valverde; Mourinho và Wenger đối đầu ở chung kết Champions League; Lukaku tiết lộ phòng thay đồ Man Utd; Florentino Perez tự tin mua được Hazard.
Bình luận 0

"Tôi sốc, tôi không thể tin mình được HLV Park triệu tập"

img

Trong danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự King's Cup, Nguyên Mạnh là 1 trong những cái tên gây bất ngờ nhất, tuy nhiên anh xứng đáng vì đang có phong độ rất cao trong màu áo SLNA ở V-League năm nay. Chia sẻ sau khi biết thông tin được HLV Park Hang-seo triệu tập, thủ môn này hết sức bất ngờ.

Nguyên Mạnh nói: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Không thể tin nổi mình lại được thầy Park điền tên vào danh sách đội tuyển dự King's Cup. Lúc này, tôi chỉ muốn nói là cám ơn mọi người đã tin tưởng, Nguyên Mạnh sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều".

Trong quá khứ, Nguyên Mạnh từng có thời gian ăn cơm tuyển dưới thời Miura và Hữu Thắng. Ở thời điểm hiện tại anh đang có phong độ cao nhất so với 2 thủ môn khác được HLV Park triệu tập là Văn Lâm và Văn Toán.

Mourinho và Wenger đối đầu ở chung kết Champions League

Theo Mirror, kênh truyền hình thể thao BeIN SPORTS đã mời 2 vị HLV lừng danh thế giới là Jose Mourinho và Arsene Wenger cùng tới sân Wanda Metropolitano bình luận trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Totttenham. Trong quá khứ, 2 vị HLV này vốn chẳng ưa gì nhau và thường có những màn đấu võ bằng mồm ở khu vực cabin huấn luyện.

Lukaku tiết lộ phòng thay đồ Man Utd

img

Lukaku vừa trải qua một mùa giải thất bại nặng nề ở Old Trafford và đang đối mặt với một tương lai bất ổn. Trong chia sẻ mới nhất với Sky Sports, tiền đạo người Bỉ tiết lộ Ashley Young là "nghệ sỹ hài" của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Sanchez và Phil Jones không giỏi ở lĩnh vực pha trò.

Florentino Perez tự tin mua được Hazard

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez nói trước các tin đồn về Eden Hazard: "Chúng tôi đã cố gắng chiêu mộ Hazard trong nhiều năm nhưng chưa thành công. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ Real. Tôi rất thích Hazard và cậu ấy rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi có cảm giác chúng tôi sẽ có được Hazard trong năm nay”.

Barca sa thải HLV Ernesto Valverde

img

Truyền thông TBN đồng loạt cho biết, BLĐ Barca đã quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde vì để tụt mất cú "ăn 3" của đội bóng ở mùa giải năm nay. Thực tế việc giành La Liga cũng đã là một thành công nhưng gã khổng lồ xứ Catalan không hài lòng với cách đội bóng để thua xấu hổ trước Liverpool và mới nhất là Valencia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem