Tin tối (28.1): CĐV xứ Thanh sốc vì mất ngôi sao Hoàng "bò"

Hòa Hải Thứ hai, ngày 28/01/2019 20:13 PM (GMT+7)
CĐV xứ Thanh sốc nặng vì mất Hoàng "bò"; Coutinho bị các cầu thủ Barca cô lập; HLV Iran nói gì trước cuộc chiến với Nhật Bản; PSG mất De Jong vì Neymar?; Hoàng tử UAE mua sạch vé trận bán kết; Việt Nam có 3 trận vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình.
Bình luận 0

CĐV xứ Thanh sốc nặng vì mất Hoàng "bò"

img

Trọng Hoàng là 1 trong những cầu thủ của ĐT Việt Nam thi đấu nổi bật nhất Asian Cup. Anh là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo bên hành lang cánh phải. Dù vậy, Hoàng "bò" đã không có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ của CLB Thanh Hóa khi đội bóng này được chuyển giao cho tỉnh Thanh Hóa quản lý.

Theo nhiều nguồn tin, bến đỗ tiếp theo của Trọng Hoàng là CLB Viettel hoặc đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An. Trong khi đó, Thanh Hóa đang tích cực tìm kiếm hợp đồng thay thế trước thềm V-League 2019.

HLV Iran nói gì trước cuộc chạm trán Nhật Bản?

Trước trận bán kết Asian Cup với Nhật Bản, HLV Iran Carlos Queiroz cho biết: "Chúng tôi chuẩn bị bước vào một trận đấu quan trọng nữa ở giải đấu này. Nhật Bản là đối thủ rất mạnh. Các cầu thủ của họ có khả năng di chuyển linh hoạt, chuyền bóng chuẩn xác và rất chính xác trong những pha xử lý quyết định.

Nhưng điều quan trọng là Iran cũng có những cầu thủ đẳng cấp và chúng tôi không thể đánh mất bản sắc. Chúng tôi cần là chính mình, chơi bóng với sự tự tin và niềm tin vào bản thân. Chắc chắn chúng tôi sẽ giữ sự tập trung cao độ để khắc chế lối chơi của Nhật Bản, nhưng chúng tôi cũng có thứ vũ khí của riêng mình".

Tầm nhìn xa của HLV Park Hang-seo với tuyển Việt Nam

img

Chia sẻ trên truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết: "Các tuyển thủ Việt Nam hiện tại sẽ nghỉ hưu trong khoảng 10 nữa, sắp tới có thể tham dự World Cup 2022 hoặc World Cup 2026 tại Canada-Mỹ-Mexico. Khi đó ai sẽ là HLV trưởng của ĐT Việt Nam? Bởi vậy tôi phải tạo ra một hệ thống chất lượng, có thể thành công với mọi HLV. Tôi hy vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam xây dựng được hệ thống như vậy."

Việt Nam có 3 trận vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ đá 6 trận vòng loại World Cup trong năm 2019, trong đó có 3 trận trên sân Mỹ Đình. Với những gì đã làm được ở AFF Cup và Asian Cup, NHM kỳ vọng "Rồng vàng" sẽ tạo kỳ tích ở sân chơi số 1 thế giới.

Hoàng tử UAE mua sạch vé trận bán kết

Do không muốn có CĐV Qatar đến sân xem trận bán kết Asian Cup giữa UAE và Qatar, Hoàng tử UAE Sheikh Nahyan bin Zayed  đã mua sạch vé của trận đấu này.

Coutinho bị các ngôi sao của Barca cô lập?

img

Theo truyền thông TBN, tiền vệ Coutinho có thể đang bị các ngôi sao trụ cột của Barca cô lập. Trong đó, Leo Messi và Luis Suarez đã cố tình không chuyền bóng cho ngôi sao người Brazil trong trận đấu với Girona.

PSG mất De Jong vì Neymar

Theo nguồn tin của AS, BLĐ Barca đã cho De Jong xem những tin nhắn của Neymar gửi tới các đồng đội cũ cùng các quan chức đội bóng qua ứng dụng Whatsapp. Điều đáng nói là nội dung của những tin nhắn này khi Neymar tỏ ra hối hận về việc dứt áo rời sân Nou Camp để chuyển tới PSG.

Đó có thể là 1 phần lý do khiến De Jong từ chối PSG để gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem