Tin tối (28.3): “Thật đau và xấu hổ vì U23 Thái Lan thua bạc nhược"

Tú Phạm Thứ năm, ngày 28/03/2019 20:15 PM (GMT+7)
“Thật đau và xấu hổ vì thua U23 Việt Nam 0-4”; HLV Park Hang-seo cấm học trò ăn vặt; M.U lọt top 3 đội lười chạy nhất Premier League; Đức Chinh so sánh mình với Lukaku; Ronaldo vắng 3 trận ở Serie A; Barcelona thét giá Umtiti; Trở lại luyện tập, Messi sẵn sàng đá derby xứ Catalan..., là những nội dung chính trong bản tin tối nay (28.3).
Bình luận 0

“Thật đau và xấu hổ vì U23 Thái Lan thua bạc nhược"

img

Nhà báo Tang Kui vừa có một bài phân tích về thất bại thê thảm với tỷ số 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam. Theo cây bút của Siam Sport, tờ báo thể thao số 1 Thái Lan, đây là thất bại đáng xấu hổ và đau đớn của bóng đá xứ Chùa vàng.

"Chúng ta đã đứng vai 'cửa trên' với bóng đá Việt Nam trong một thời gian dài. Thật đau đớn khi phải chứng kiến 4 bàn thua trong một trận đấu bạc nhược đến thế. Ai cũng xấu hổ và tổn thương, nhưng chúng ta hãy chấp nhận thất bại và thay đổi để phát triển", Tang Kui nhận định.

Cũng trong bài viết của mình, Tang Kui thẳng thắn thừa nhận, bóng đá Việt Nam đã cho thấy sức mạnh vượt trội Thái Lan hơn một năm qua.

HLV Park Hang-seo cấm học trò ăn vặt

img

Nguyễn Văn Toàn tiết lộ, một trong những yếu tố giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công hơn một năm qua là nhờ kỷ luật thép của HLV Park Hang-seo. Theo chân sút của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc luôn cấm các học trò làm những việc nhỏ nhặt nhất khi lên tuyển điển hình là chuyện ăn vặt.

“HLV Park Hang-seo chú trọng vào dinh dưỡng của chúng tôi. Ông không muốn cầu thủ ăn vặt ảnh hưởng đến sức khỏe. Bản thân Toàn cũng không phải là người thích ăn vặt”, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai tiết lộ.

Trở lại luyện tập, Messi sẵn sàng đá derby xứ Catalan

img

Hôm nay Messi đã trở lại luyện tập bình thường cùng các cầu thủ Barcelona. Theo tờ Sport, ngôi sao Argentina đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng và sẵn sàng đá trận derby xứ Catalan gặp Espanyol ở vòng 29 La Liga (30.3).

M.U lọt top 3 đội lười chạy nhất Premier League

img

Đến thời điểm này cả đội hình M.U chạy tổng 3240 km ở các trận đấu tại Premier League, lọt top 3 đội bóng lười chạy nhất tại giải Ngoại hạng Anh cùng Brighton (3176km) và Cardiff (3134km). Trong khi đó, Bournemouth là đội bóng chạy nhiều nhất Premier League với 3539 km.

Ronaldo vắng 3 trận ở Serie A

Theo tờ Marca, Ronaldo vắng 3 trận Serie A sắp tới (Empoli, Cagliari và AC Milan) vì chấn thương gân kheo gặp phải ở trận hòa 1-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước Serbia tại vòng loại Euro 2020. Ngôi sao của Juventus sẽ bình phục hoàn toàn và sẽ ra sân ở trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Ajax vào ngày 11.4 tại Amsterdam.

Đức Chinh so sánh mình với Lukaku

img

Trả lời phỏng vấn trên VnExpress, Đức Chinh cho biết việc bị NHM và báo chí chỉ trích là chuyện bình thường bởi ngay cả ngôi sao M.U, Lukaku cũng thường xuyên bị công kích.

"Trong bóng đá chuyện bị chỉ trích là bình thường. Ai chơi không tốt đều phải nhận "gạch đá" thôi. Đến ngôi sao như Romelu Lukaku của Man Utd còn bị chỉ trích, huống gì tôi. Tôi đón nhận tất cả, để rồi nén nỗi đau và biến nó thành hành động. Càng bị chỉ trích, mình càng phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân", tiền đạo của CLB Đà Nẵng tuyên bố.

Barcelona thét giá Umtiti

img

Theo Goal, Barcelona sẵn sàng bán Umtiti vào hè 2019 nếu nhận được từ 70 đến 90 triệu euro để dồn tiền chiêu mộ hậu vệ De Ligt từ Ajax. Trung vệ người Pháp đang được M.U và Arsenal theo đuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem