Tin tối (30/8): Đây! Vấn đề đáng lo ngại nhất của ĐT Việt Nam

Tú Phạm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 30/08/2019 20:15 PM (GMT+7)
Đây! Vấn đề đáng lo ngại nhất của ĐT Việt Nam; Indonesia nhận hung tin trước vòng loại World Cup 2022; Ronaldo mong CĐV Atletico Madrid ngừng công kích mình; Neymar bị gạch tên khỏi trận đấu với Metz; M.U mất Martial và Luke Shaw; UEFA tăng số đội dự Champions League lên 96?
Bình luận 0

Đây! Vấn đề đáng lo ngại nhất của ĐT Việt Nam

img

Vị trí tiền đạo cắm của ĐT Việt Nam quá mỏng? Ảnh: Zing.vn

Theo HLV Lê Thụy Hải, vấn đề đáng lo ngại nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới là sự thiếu hụt lực lượng ở vị trí tiền đạo cắm.

"Nếu nói chúng ta cần phải lo lắng điều gì lúc này, thì đấy là việc chúng ta vẫn còn mỏng về vị trí trung phong quá. Anh Đức hay đấy, nhưng tuổi ngày càng cao dù quyết tâm vẫn rất mạnh mẽ. Anh Đức rất khao khát cống hiến nên vẫn nhận lời lên tuyển.

Ở vị trí đó, Tiến Linh cũng hay nhưng chưa có phong độ cao nhất, còn Đức Chinh lần này không được triệu tập rồi. Hà Minh Tuấn thì mới qua, không biết thế nào. Nhưng biết đâu đấy ở trận tới, Hà Minh Tuấn lại tỏa sáng thì sao, cũng khó nói trước. Thêm nữa là liệu Trọng Hoàng, Văn Hậu có kịp phục hồi thể lực, phong độ hay không dù hiện tại các cậu ấy cũng bắt đầu tập rồi”, ông Hải nhận định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Soha.vn.

Nhận xét về trận đấu sắp tới, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Thái Lan không thể đánh bại Việt Nam bởi ở thời điểm này “Voi chiến” không đủ trình độ để hạ đội quân của HLV Park Hang-seo.

Indonesia nhận hung tin trước vòng loại World Cup 2022

img

Otavio Dutra không kịp nhập tịch Indonesia

Theo LĐBĐ Indonesia, trung vệ người Otavio Dutra không thể dự trận đấu với Malaysia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới vì thủ tục nhập tịch trục trặc. HLV Simon McMenemy coi Otavio Dutra là quân bài quan trọng của ĐT Indonesia ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 nhưng không thể có sự phục vụ của trung vệ cao 1m90.

Ronaldo mong CĐV Atletico Madrid buông tha cho mình

img

Ronaldo sẽ chạm trán Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League.

“Hy vọng CĐV Atletico Madrid không khiêu khích và nói những điều phi thể thao về tôi”, Ronaldo nói sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20. Ở giải đấu mùa này, Ronaldo lại có dịp đọ sức với Atletico Madrid vì Juventus nằm cùng bảng D với đối thủ Tây Ban Nha.

Neymar bị gạch tên khỏi trận đấu với Metz

img

Neymar chưa đá trận nào mùa này cho PSG

HLV Thomas Tuchel  khẳng định Neymar sẽ không tham dự trận đấu giữa PSG và Metz vào 01h45 rạng sáng mai (31/8) ở vòng 4 Ligue 1. Tuyển thủ Brazil không có tâm trạng thi đấu cho đội bóng Paris vì nóng lòng ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 2/9.

M.U mất Martial và Luke Shaw

img

Martial chấn thương

Theo trang chủ của M.U, cả Martial và Luke Shaw đều không kịp bình phục cho trận đấu với Southampton (31/8) ở vòng 4 Premier League. Bộ đôi này cùng dính chấn thương và phải rời sân ở trận thua Crystal Palace.

UEFA tăng số đội dự Champions League lên 96?

img

Champions League tăng lên 96 đội?

Theo The Sun, một số CLB châu Âu đã đề xuất ý tưởng tăng số đội dự vòng bảng Champions League từ 32 như hiện tại lên 96 đội. Cũng theo nguồn tin này, UEFA sẽ bàn thảo vấn đề này trong cuộc họp tại  Geneva (Thụy Sỹ) vào tháng 9/2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem