Tin tối (31/12): Phóng viên Hà Lan nhận xét đắng lòng về Đoàn Văn Hậu

Phạm Tú Thứ ba, ngày 31/12/2019 20:15 PM (GMT+7)
Phóng viên Hà Lan nhận xét đắng lòng về Đoàn Văn Hậu; Mất Erling Haaland, M.U gây sốc với Calvert-Lewin; Christian Eriksen đòi đi bằng được; Beckham chọn HLV cho Inter Miami; Chốt tương lai Paul Pogba; Real Madrid không mất tiền vì vụ Martin Odegaard.
Bình luận 0

Phóng viên Hà Lan nhận xét đắng lòng về Đoàn Văn Hậu

img

Đoàn Văn Hậu sẽ không được đội bóng Hà Lan mua đứt?

Phóng viên Arjen de Boer của kênh truyền hình Hà Lan Omrop Fryslan nhận định rằng, Đoàn Văn Hậu sẽ không có chỗ đứng ở SC Heerenveen ở mùa giải tới.

“Văn Hậu là cầu thủ có khả năng làm được một số thứ. Đáp ứng kỳ vọng của NHM, HLV  Johnny Jansen đã cho cậu ấy vào sân. Nhưng việc Văn Hậu chưa có vị trí chắc chắn ở đội bóng chứng tỏ cậu ấy chưa thực sự giỏi. Theo tôi, mùa tới Văn Hậu sẽ không có chỗ đứng ở đội bóng này”, phóng viên Arjen de Boer nhận định.

SC Heerenveen mượn Văn Hậu 1 năm từ CLB Hà Nội kèm điều khoản mua đứt  giá 1,5 triệu euro. Tuy nhiên, theo phóng viên Arjen de Boer, sẽ không có chuyện đội bóng Hà Lan kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Thái Bình.

Mất Erling Haaland, M.U gây sốc với Calvert-Lewin

img

 M.U nhắm mua Calvert-Lewin.

Theo The Sun, M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua tiền đạo Calvert-Lewin từ Everton ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 sau khi để mất chân sút Erling Haaland vào tay Dortmund. Chân sút 22 tuổi người Anh đã ghi 8 bàn cho Everton ở Premier League 2019/20, 10 bàn trên mọi mặt trận.

Christian Eriksen đòi đi bằng được

img

Christian Eriksen sẽ rời Tottenham.

Một người bạn rất thân của HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng Christian Eriksen đã gặp chiến lược gia người Bồ Đào Nha và BLĐ Tottenham đề đạt nguyện vọng ra đi vào tháng 1/2020. Về phía Spurs, đội bóng London buộc phải để tiền vệ Đan Mạch đi nếu không muốn mất trắng vào hè 2020 (hợp đồng của Christian Eriksen hết hạn vào hè 2020).

Beckham chọn HLV cho Inter Miami

img

HLV  Diego Alonso.

Ông chủ David Beckham vừa bổ nhiệm cựu cầu thủ Valencia và Atletico Madrid, Diego Alonso làm HLV của CLB Inter Miami. Đội bóng của Becks sẽ lần đầu tranh tài tại giải nhà nghề Mỹ ở mùa 2020.

Real Madrid không mất tiền vì vụ Martin Odegaard

img

Real Madrid muốn đưa Martin Odegaard trở lại.

Tờ Marca xác nhận “Kền kền trắng” không phải trả xu nào nếu muốn đưa lại Martin Odegaard về Bernabeu vào hè 2020. Hiện tiền vệ Na Uy đang tỏa sáng ở Real Sociedad theo hợp đồng cho mượn đến hè 2021. Tờ AS hôm qua cho hay, Real Madrid phải trả đội bóng xứ Basque này 4 triệu euro nếu muốn đón Martin Odegaard về sau mùa 2019/20 vì phá vỡ giao kèo trước thời hạn.

Chốt tương lai Paul Pogba

img

Pogba không đi vào tháng 1/2020.

Người đại diện Mino Raiola vừa xác nhận rằng thân chủ mình, Paul Pogba sẽ ở lại M.U, không ra đi vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Tuyển thủ Pháp ở lại vì 2 đội bóng theo đuổi anh ráo riết là Juventus, đặc biệt Real Madrid tạm dừng thương vụ này để chờ đến hè 2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem