Tin tối (4/1): Báo Trung Quốc nhận xét sốc về U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á

Minh Tú Thứ bảy, ngày 04/01/2020 19:15 PM (GMT+7)
Báo Trung Quốc nhận xét sốc về U23 Việt Nam; Eden Hazard không dự giải Siêu Cúp Tây Ban Nha; Diego Simeone hé lộ tương lai bất ngờ của Thomas Lemar; Mourinho nhận tin “sét đánh” về Harry Kane; Solskjaer phản pháo Robin van Persie; Mourinho thông báo tin xấu về Eriksen. 
Bình luận 0

Báo Trung Quốc nhận xét sốc về U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á

img

Báo Trung Quốc dự đoán U23 Việt Nam khó vượt qua vòng bảng

Trang Live.QQ của Trung Quốc nhận xét gây choáng váng cho CĐV Việt Nam khi cho rằng ĐT U23 Việt Nam sẽ khó có thể giành vé tứ kết và có thể bị loại ngay ở vòng bảng tại giải U23 châu Á 2020. Nguồn tin này gây sốc khi đánh giá, đội quân của HLV Park Hang-seo thua thiệt hoàn toàn so với 3 đối thủ ở bảng D.

“Theo chúng tôi, mục tiêu lọt vào tứ kết của U23 Việt Nam rất khó khăn bởi họ rơi vào bảng đấu có nhiều đối thủ mạnh là U23 UAE, U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên.

Xét trên tương quan lực lượng và nhiều mặt, U23 Việt Nam thua thiệt hoàn toàn so với các đối thủ như U23 UAE, U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên. Vì thế, quá khó cho U23 Việt Nam giành vé tứ kết và lập nên kỳ tích một lần nữa như từng làm được cách đây 2 năm”, trích bài viết của Live.QQ.

Đây là nhận định rất bất ngờ bởi U23 Việt Nam dự giải với tư các đương kim Á quân và được nhiều chuyên gia bóng đá châu Á đánh giá rất cao. Thậm chí, chuyên gia Shebby Singh của Fox Sports châu Á dự đoán, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành quyền lọt vào vòng bán kết giải đấu sắp diễn ra tại Thái Lan.

Eden Hazard không dự giải Siêu Cúp Tây Ban Nha

img

Hazard chấn thương

Trong cuộc họp báo trước trận làm khách Getafe ở vòng 19 La Liga diễn ra tối nay, HLV Zidane xác nhận Eden Hazard không kịp bình phục chấn thương cho trận đấu này. Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp còn khẳng định tuyển thủ Bỉ không thể dự giải Siêu Cúp Tây Ban Nha 2019 diễn ra vào ngày 9/1 tới tại Saudi Arabia (Real Madrid gặp Valencia ở bán kết).

Diego Simeone hé lộ tương lai bất ngờ của Thomas Lemar

img

Thomas Lemar không đáp ứng được kỳ vọng của Simeone

Nhà cầm quân người Argentina nói thẳng rằng Thomas Lemar không đáp ứng được yêu cầu của ông kể từ khi gia nhập Atletico Madrid với giá 72 triệu euro vào hè 2018. HLV Diego Simeone bóng gió cho hay ông sẽ bán tiền vệ người Pháp vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mourinho nhận tin “sét đánh” về Harry Kane

img

Harry Kane nghỉ gần 2 tháng

Tottenham vừa ra thông báo cho hay tuyển thủ Anh gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng vì chấn thương gân kheo. Harry Kane dính chấn thương ở trận Spurs thua Southampton 0-1 thuộc vòng 21 Premier League.

Solskjaer phản pháo Robin van Persie

img

Solskjaer bực mình vì phát biểu của Van Persie

“Tôi không biết Robin van Persie và anh ta cũng không biết tôi. Anh ta không có quyền chỉ trích lối chơi, chiến thuật của tôi ở M.U”, nhà cầm quân Na Uy giận dữ nói. Trước đó, trong buổi bình luận trên kênh BT Sports ở trận M.U thua Arsenal 0-2 thuộc vòng 21 Premier League, Van Persie đã chê bai Solskjaer, đồng thời cho rằng các cầu thủ “Quỷ đỏ” không sợ Solskjaer vì chiến lược gia 46 tuổi không có uy như Sir Alex Ferguson.

Mourinho thông báo tin xấu về Eriksen 

img

Eriksen có thể ra đi

Trả lời câu hỏi về tương lai của Eriksen trong cuộc họp báo trước trận đấu với Middlesbrough ở vòng 1/32 FA Cup diễn ra tối mai (5/1), HLV Mourinho bóng gió cho hay tiền vệ người Đan Mạch có thể sẽ ra đi vào tháng 1/2020 này. Tottenham buộc phải bán Eriksen nếu không sẽ mất trắng sau mùa 2019/20 vì hợp đồng của ngôi sao này chỉ còn thời hạn đến hè 2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem