TIN TỐI (4.11): CĐV FLC Thanh Hóa đòi giải tán đội bóng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/11/2017 20:10 PM (GMT+7)
CVĐ FLC Thanh Hóa đòi giải tán đội bóng, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U19 Việt Nam chơi dưới sức, Alli lọt vào tầm ngắm của Real, Morata quyết “xé lưới” M.U…
Bình luận 0

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U19 Việt Nam chơi dưới sức

img

Sau chiến thắng 2-0 trước U19 Macau (Trung Quốc) trong trận mở màn bảng H vòng loại U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thừa nhận rằng, các học trò của ông thi đấu chưa đúng với phong độ và khả năng của mình.

CVĐ FLC Thanh Hóa đòi giải tán đội bóng

Sau khi FLC Thanh Hóa bị B.Bình Dương cầm hòa 1-1 và có nguy cơ “lỡ hẹn” với chức vô địch V.League 2017, rất nhiều CĐV xứ Thanh đã tỏa ra bức xúc và đòi giải tán đội bóng.

Alli lọt vào tầm ngắm của Real

img

Theo tiết lộ của tờ AS, Ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Ở cuộc đối đầu giữa đôi bên tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, Alli đã tỏa sáng với cú đúp giúp “The Spurs” giành thắng lợi 3-1.

U19 Việt Nam đả bại U19 Macau (Trung Quốc)

Ở trận mở màn bảng H vòng loại U19 châu Á 2018, U19 Việt Nam vượt qua U19 Macau (Trung Quốc) với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp Lê Minh Bình vào các phút 58 và 67.

Lukaku “nổi điên” vì bị chê là “đồ bỏ đi”

img

Sau 6 trận “tịt ngòi” liên tiếp, tiền đạo Romelu Lukaku của M.U đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích. Thậm chí, có không ít fan hâm mộ “Quỷ đỏ” còn gọi ngôi sao 24 tuổi là “đồ bỏ đi”. Trước những lời công kích đó, Lukaku tỏ ra rất thất vọng. Đồng thời, anh còn bày tỏ quyết tâm lấy lại phong độ trong thời gian tới để trở thành chỗ dựa cho đồng đội trong những lúc khó khăn.

HLV Petrovic thừa nhận FLC Thanh Hóa tự đánh mất cơ hội vô địch

HLV Ljupko Petrovic cho rằng, việc để B.Bình Dương cầm hòa 1-1 trên sân nhà đã khiến FLC Thanh Hóa tự đánh mất cơ hội vô địch V.League 2017.

Real đón tin vui từ Bale

img

Real Madrid vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu ở cuộc tiếp đón Las Palmas vào rạng sáng 6.11 tới.

Lewandowski trở lại ở đại chiến với Dortmund

Trong trận thắng 2-0 trước RB Leipzig hôm 28.10 vừa qua, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich đã gặp chấn thương gân khoeo. Tuy vậy, ngôi sao 29 tuổi đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại ở cuộc so tài với đội bóng cũ Borussia Dortmund vào rạng sáng mai.

Morata quyết “xé lưới” M.U

img

Tiền đạo Alvaro Morata cho biết, anh vẫn thường xuyên liên lạc và xem HLV Jose Mourinho như một người bạn. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán vào tối mai, chân sút người Tây Ban Nha sẽ cố gắng ghi bàn để giúp Chelsea đánh bại M.U.

Barca đánh tiếng muốn có Harry Winks

Với những màn trình diễn chói sáng trong quãng thời gian gần đây, tiền vệ trẻ Harry Winks đã lọt vào danh sách “săn đầu người” của Barcelona.

Lịch phát sóng bóng đá ngày 4.11, rạng sáng 5.11

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem