Tin tối (5.3): HLV U23 Thái Lan lớn tiếng "dọa nạt" U23 Việt Nam

Hòa Hải Thứ ba, ngày 05/03/2019 20:13 PM (GMT+7)
HLV U23 Thái Lan lớn tiếng "dọa nạt" U23 Việt Nam; Sốc với số trận Đức Chinh tịt ngòi; Tiết lộ bất ngờ về các đối thủ khi đối đầu với Tuấn Anh; U23 Indonesia triệu tập sao châu Âu; Đã xuất hiện ứng viên tiềm năng kế thừa HLV Valverde... là những tin chính trong bản tin tối nay.
Bình luận 0

HLV U23 Thái Lan lớn tiếng "dọa nạt" U23 Việt Nam

img

Được LĐBĐ Thái Lan hỗ trợ gọi tập trung đội hình mạnh nhất nên HLV U23 Thái Lan Alexander Gama rất tự tin sẽ đánh bại mọi đối thủ ở bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

Chia sẻ trên tờ Siam Sports, ông Gama cho biết: "Ở vòng loại U23 Châu Á sắp tới, U23 Thái Lan sẽ cố gắng thắng tất cả các đội ở bảng K. Hy vọng tôi sẽ có những cầu thủ tốt nhất để hoàn thành được mục tiêu ấy. Tôi luôn đặt niềm tin rất lớn vào các cầu thủ, dù chúng tôi không đạt được kết quả như ý tại giải U22 Đông Nam Á. U23 Thái Lan sẽ tìm kiếm những nhân tố nổi bật và có nhiều kinh nghiệm để mang tới Việt Nam.

Phải khẳng định là tôi muốn U23 Thái Lan giành chiến thắng trong mọi trận đấu và tôi muốn các cầu thủ hiểu được điều này. Điều quan trọng là họ phải luôn khao khát chiến thắng ở những trận đấu khó khăn nhất với Việt Nam hay Indonesia"

Sốc với số trận Đức Chinh tịt ngòi

Tính cả trong màu áo ĐT Việt Nam và CLB SHB Đà Nẵng, Đức Chinh đã có 15 trận liên tiếp không ghi bàn. Phong độ kém cỏi ấy khiến Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức chê bai thẳng mặt: "Từ trận đầu tiên tới giờ, Đức Chinh không làm được gì. Cậu ấy mất phong độ và không đạt được mong đợi tôi muốn. Điều đó tôi đã lường trước. Tôi biết là cậu ấy mất phong độ rất nhiều nhưng tôi buộc phải đưa Đức Chinh vào chơi vì tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Đà Nẵng không còn tiền đạo”.

Tiết lộ bất ngờ về các đối thủ khi đối đầu với Tuấn Anh

img

Do Tuấn Anh dính chấn thương liên miên và có nhiều lần phải nghĩ tới việc giải nghệ nên lần trở lại này anh được các đối thủ "lương tay". Cụ thể, nhiều cầu thủ chia sẻ sẽ hạn chế va chạm trong các tình huống tranh chấp tay đôi với tiền vệ của HAGL trên sân.

U23 Indonesia triệu tập sao châu Âu

Trong danh sách 30 cầu thủ U23 Indonesia tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 tại Mỹ Đình, có 1 cái tên rất đáng chú ý, đó là Egy Maulana. Đây là cầu thủ mới 18 tuổi đang khoác áo Lechia Gdansk, CLB thi đấu ở giải VĐQG Ba Lan.

Đã xuất hiện ứng viên tiềm năng kế thừa HLV Valverde

Theo tờ Don Balon, BLĐ Barca đã có kế hoạch đưa huyền thoại Xavi trở lại sân Nou Camp làm việc, nhưng trong vai trò HLV trưởng, thay thế Ernesto Valverde. Hiện Xavi đang chơi bóng ở Qatar và nhiều khả năng sẽ treo giày khi giải đấu năm nay khép lại.

Muangthong United bác bỏ thông tin sa thải HLV

img

Muangthong United thất bại cả 2 vòng đầu tiên của giải đấu khiến truyền thông Thái Lan đồn đoán HLV Borwonwatanadilok sắp bị sa thải. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Muangthong Jantarat cho biết: "Ông ấy sẽ tiếp tục được làm HLV trưởng của đội bóng. Vẫn còn quá sớm để đưa ra bất cứ quyết định nào vì chúng tôi mới chỉ chơi hai vòng đấu.

Chúng tôi cũng chưa nói chuyện riêng với HLV trưởng về vấn đề này bởi trên thực tế, các cầu thủ đã chơi tốt trong hai trận đấu vừa qua nhưng không thể ghi bàn. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tất nhiên tai nạn không được xảy ra thường xuyên và chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch khi kết thúc mùa giải”

Toni Kroos không còn được đảm bảo vị trí

Dưới thời Ancelotti và Zidane, Toni Kroos là cầu thủ bất khả xâm phạm, nhưng tình thế đã khác với Solari. Nhà cầm quân người Argentina được cho là rất công bằng với mọi cầu thủ, ông chọn đội hình dựa trên phong độ và thái độ tập trung. Tiền vệ người Đức cũng có thể phải dự bị nếu anh không thể hiện được yêu cầu từ BHL Los Blancos.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem