Tin tối (7/4): Vì sao Heerenveen không để mất Văn Hậu bằng mọi giá?

Phạm Tú Thứ ba, ngày 07/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
Vì sao Heerenveen không để mất Văn Hậu bằng mọi giá?; Cựu thủ môn Barcelona chiến thắng Covid-19; HLV Radomir Antic qua đời; Paul Pogba muốn đến Real Madrid; Real  Madrid đổi Jovic lấy Haaland; Son Heung-min thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Bình luận 0

Vì sao SC Heerenveen không thể để mất Văn Hậu?

img

Văn Hậu sẽ ở lại Heerenveen thêm 1 mùa?

Trong cuộc thăm dò dư luận vừa được Fean Online (trang tin chuyên về CLB Heerenveen) tiến hành, 79% NHM đội bóng Hà Lan không muốn đội nhà giữ chân Đoàn Văn Hậu ở mùa 2020/21. Tuy nhiên, rất có thể, BLĐ Heerenveen sẽ không làm theo những gì NHM mong muốn.

Từ khi gia nhập Heerenveen, Văn Hậu chỉ đá 4 phút cho đội 1 đội bóng Hà Lan. Rõ ràng hậu vệ người Thái Bình không đóng góp được gì về chuyên môn. Tuy nhiên, Văn Hậu mang về nguồn lợi tài chính không nhỏ cho Heerenveen.

Cụ thể, ngay sau khi ký hợp đồng với Văn Hậu, Heerenveen đã nhận được một khoản tài trợ khá lớn từ một nhà tài trợ không được tiết lộ danh tính. Ngoài ra, Heerenveen còn bán được bản quyền truyền hình giải VĐQG Hà Lan cho Việt Nam và quảng bá rộng rãi hình ảnh tại “đất nước hình chữ S”.

Trong bối cảnh hầu hết các đội bóng thế giới gặp khó khăn về tài chính vì đại dịch Covid-19, lợi nhuận Văn Hậu mang lại cho Heerenveen là không hề nhỏ. Vì thế, rất có thể. BLĐ Heerenveen sẽ ký hợp đồng với ngôi sao ĐT Việt Nam thêm một mùa nữa từ CLB Hà Nội.

Cựu thủ môn Barcelona chiến thắng Covid-19

img

Rustu Recber chiến thắng Covid-19.

Sau 11 ngày phải nhập viện vì dính Covid-19, Rustu Recber đã được xuất viện. Đích thân Isil Recber, vợ của cựu thủ môn CLB Barcelona đã thông báo tin vui này trên Instagram. Trong thời gian điều trị bệnh Covid-19, Rustu Recber từng lâm vào tình cảnh nguy kịch.

HLV Radomir Antic qua đời

img

HLV Radomir Antic đã về với Chúa.

Gia đình ông Radomir Antic thông báo vị HLV người Serbia đã từ trần ở tuổi 71. Ông Radomir Antic là nhà cầm quân đặc biệt nhất thế giới vì là vị HLV duy nhất từng dẫn dắt 3 đội bóng lớn Tây Ban Nha là Real Madrid, Atletico Madrid và Barcelona.

Paul Pogba muốn đến Real Madrid

img

Pogba mơ khoác áo Real Madrid.

Theo tờ AS, tiền vệ người Pháp rất muốn rời M.U để gia nhập Real Madrid vào hè 2020 để được làm việc với thần tượng và đồng hương, HLV Zidane. Cũng theo nguồn tin này, Mino Raiola, người đại diện của Pogba cũng muốn đưa thân chủ mình đến Bernabeu thay vì trở lại đội bóng cũ Juventus.

Real  Madrid đổi Jovic lấy Haaland

img

Haaland đến Real, Jovic khoác áo Dortmund?

Tờ Marca cho biết, Real Madrid sẽ trả một khoản tiền cộng thêm tiền đạo Luka Jovic để đổi lấy Haaland từ Dortmund vào hè 2020. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút người Na Uy với đội bóng Đức là 63 triệu bảng.

Son Heung-min thực hiện nghĩa vụ quân sự

img

Son Heung-min nhập ngũ.

Tottenham vừa ra thông báo xác nhận rằng Son Heung-min đã trở lại Hàn Quốc để tham gia khóa huấn luyện quân sự bắt buộc trong thời gian 4 tuần. Vì thế, chân sút 27 tuổi sẽ không trở lại nước Anh cho đến tháng 5/2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem