Tin tối (8/3): Duy Mạnh nói lời rớt nước mắt trước khi đi Singapore

Minh Tú Chủ nhật, ngày 08/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
Duy Mạnh nói lời rớt nước mắt trước khi đi Singapore; Jordi Alba ăn mừng siêu dị; Tương lai của Jovic bị đe dọa; Boca Juniors vô địch giải VĐQG Argentina; Pep Guardiola choáng vì sự sa sút của M.U; Rooney khen Bruno Fernandes.
Bình luận 0

Duy Mạnh nói lời rớt nước mắt trước khi đi Singapore

img

Mẹ Duy Mạnh (áo đen). Ảnh: Zing.vn.

Sáng nay (8/3), Duy Mạnh đã đến sân bay Nội Bài làm thủ tục sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối. Tiễn trung vệ CLB Hà Nội đi Singapore có vợ, mẹ đẻ và nhiều người thân của ngôi sao này. Mẹ đẻ Duy Mạnh đã khóc khá nhiều vì thương con trai.

Trước khi đi Singapore, Duy Mạnh đã đăng tải một dòng trạng thái rất cảm động nói về mẹ mình.

"Thương mẹ, ngày của phụ nữ mà lại phải khóc vì thương con. Con yêu mẹ", Duy Mạnh viết.

Ngoài ra, ngôi sao của ĐT Việt Nam còn gửi thông điệp động viên cô vợ Quỳnh Anh. Về phía Quỳnh Anh, cô vợ mới cưới của Duy Mạnh tiết lộ đã nài nỉ trung vệ của CLB Hà Nội cho đi cùng sang Singapore để chăm sóc chồng nhưng không được.

Jordi Alba ăn mừng siêu dị

img

Alba bịt tai ăn mừng hụt.

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã bịt 2 tai khi ăn mừng bàn thắng cho Barcelona ở phút bù giờ thứ 6 trận thắng Sociedad 1-0 diễn ra đêm qua. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Jordi Alba có pha ăn mừng như vậy để phản đối CĐV Barcelona vì họ đã huýt sáo cầu thủ đội nhà trong hiệp 1.

Tương lai của Jovic bị đe dọa

img

Jovic lại bị HLV Zidane loại.

HLV Zidane đã gạch tên Jovic khỏi chuyến làm khách trước Betis ở vòng 27 La Liga diễn ra rạng sáng mai (9/3). Tương lai của tiền đạo Serbia ở Real Madrid bị đặt trước dấu hỏi lớn vì anh liên tục bị loại khỏi danh sách thi đấu trong thời gian qua dù không chấn thương.

Boca Juniors vô địch giải VĐQG Argentina

img

Carlos Tevez ghi bàn giúp đội nhà vô địch.

Boca Juniors đã giành chức vô địch giải VĐQG Argentina 2019/20 sau trận thắng Gimnasia với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Carlos Tevez ở trận đấu diễn ra sáng nay. Boca Juniors kết thúc mùa giải với 48 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là River Plate đúng 1 điểm (47).

Pep Guardiola choáng vì sự sa sút của M.U

img

Pep Guardiola ngạc nhiên vì M.U sa sút.

HLV người Tây Ban Nha cho hay ông vô cùng ngạc nhiên trước khoảng cách của Man City so với M.U tại Premier League những năm gần đây. Hiện tại, Man City hơn 12 điểm so với M.U trên BXH. Đêm nay, đội quân của Pep Guardiola sẽ làm khách M.U ở vòng 29.

Rooney khen Bruno Fernandes

img

Bruno Fernandes đang tỏa sáng ở M.U.

Rooney cho rằng M.U đã đúng khi mua một tiền vệ chất lượng như Bruno Fernandes. Theo tiền đạo người Anh, chứng kiến Bruno Fernandes thi đấu gợi cho anh nhớ đến hình ảnh của Paul Scholes. Ngoài ra, Rooney còn tin rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Old Trafford.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem