Tin tối (9/3): Hoãn trận Malaysia, ông Park mừng như bắt được vàng

Tú Phạm Thứ hai, ngày 09/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
Hoãn trận Malaysia, ông Park mừng như bắt được vàng; Emre Can từ chối M.U; Liverpool tiến sát Timo Werner; Solskjaer cần thêm 3 tân binh chất lượng; Martial hồi sinh nhờ Ighalo; Casemiro lo cho Real Madrid.
Bình luận 0

Hoãn trận Malaysia, ông Park mừng như bắt được vàng

img

Duy Mạnh có thể bình phục vào tháng 10.

FIFA và AFC vừa ra quyết định hoãn loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 3 và tháng 6/2020 vì Covid-19. FIFA và AFC chưa công bố nhưng nhiều khả năng lịch thi đấu loạt trận này sẽ diễn ra vào giữa tháng 10/2020.

Hơn bất cứ ai, HLV Park Hang-seo là người vui nhất vì vòng loại World Cup 2022 hoãn. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ không đá trận gặp Malaysia vào ngày 31/3 như dự kiến ban đầu.

Nếu trận đấu diễn ra theo đúng lịch thi đấu ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ không có lực lượng mạnh nhất vì hàng loạt cầu thủ chấn thương. Điển hình trong số này có Duy Mạnh, Đình Trọng, Huy Hùng và Xuân Mạnh…

Khoảng thời gian hơn 6 tháng quý giá sắp tới là cơ hội để những cầu thủ nói trên, đặc biệt là Duy Mạnh hồi phục hoàn toàn. Ngoài ra, đây còn là thời gian để cậu học trò cưng của ông Park, Phan Văn Đức lấy lại phong độ tốt nhất. Như vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có lực lượng tốt nhất ở trận đấu với Malaysia dự kiến diễn ra vào giữa tháng 10/2020.

Emre Can từ chối M.U

img

Can từ chối M.U.

Tiền vệ người Đức tiết lộ rằng trước khi chuyển đến Dortmund từ Juventus vào tháng 1/2020, anh nhận được lời mời của 3 đội bóng Premier League trong đó có M.U. Tuy nhiên, Emre Can đã từ chối thẳng “Quỷ đỏ” vì vẫn còn tình cảm với đội bóng cũ Liverpool.

Liverpool tiến sát Timo Werner

img

Werner từng thổ lộ muốn gia nhập Liverpool.

Theo tờ Bild, Liverpool sẽ mua tiền đạo người Đức từ CLB RB Leipzig vào hè 2020. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất hợp đồng này, The Kop sẽ cho đội bóng Bundesliga mượn lại Timo Werner 1 mùa (2020/21).

Martial hồi sinh nhờ Ighalo

img

Martial chơi tốt từ khi M.U chiêu mộ Ighalo.

Theo BLV Roy Keane, Martial chơi tốt hơn rất nhiều là nhờ sự thúc đẩy từ Ighalo. Cụ thể, huyền thoại M.U cho rằng việc Ighalo gia nhập đội chủ sân Old Trafford khiến tiền đạo người Pháp phải nỗ lực gấp đôi để giữ vị trí đá chính. Vì thế, Martial chơi khởi sắc trong thời gian qua, mới nhất là trận M.U thắng Man City (ghi bàn mở tỷ số).

Casemiro lo cho Real Madrid

img

Casemiro cảnh báo Real Madrid.

Tiền vệ người Brazil cho rằng Real Madrid có thể trả giá đắt bằng chứ vô địch ở La Liga mùa này nếu tiếp tục để thua như thất bại trước Real Betis (1-2) ở vòng 27 rạng sáng nay. Casemiro thừa nhận anh và đồng đội đã thi đấu tệ, không thể hiện được tinh thần chiến đấu như ở trận thắng Barcelona 2-0 (2/3).

Solskjaer cần thêm 3 tân binh chất lượng

img

M.U sẽ mua 3 tân binh vào hè 2020

Sau trận M.U thắng Man City 2-0 ở vòng 29 Premier League, HLV Solskjaer khẳng định “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay vào hè 2020. Theo nhà cầm quân người Na Uy, M.U cần thêm 3 tân binh chất lượng nữa để trở thành ứng viên vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem