Tin tối (9.10): Thoát "cửa tử", Nam Định FC có ngay 20 tỷ đồng

Tùng Lâm Thứ ba, ngày 09/10/2018 19:10 PM (GMT+7)
Thoát "cửa tử", Nam Định FC có 20 tỷ đồng; HLV Mourinho đã tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng; Báo Đức tung bằng chứng Ronaldo hiếp dâm người mẫu trong toilet; Ben Chilwell thế chỗ Luke Shaw ở tuyển Anh; Tottenham nhận tin sét đánh từ Vertonghen…
Bình luận 0

Thoát "cửa tử", Nam Định FC có 20 tỷ đồng

img

Phát biểu sau khi Nam Định FC cầm hòa chủ nhà XSKT.Cần Thơ 1-1 ở vòng 26 V.League 2018, qua đó giành vé chơi trận play-off với Hà Nội B, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho hay, giờ thì đội có thể yên tâm cho trận đấu quan trọng tiếp theo vì Ủy ban tỉnh Nam Định và nhà tài trợ hứa giải ngân 20 tỷ đồng: “Chúng tôi phần nào an tâm sau kết quả này vì công ty và Ủy ban tỉnh Nam Định đã hứa giải ngân 20 tỷ đồng để cả đội tập trung cho trận play-off. Nhiều mạnh thường quân cũng quyết định sẽ đầu tư cho bóng đá Nam Định vào năm sau”.

M.U giữ HLV Mourinho, “trảm” 10 ngôi sao

Thông tin từ tờ Daily Mail khẳng định, M.U sẽ đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự lớn trong trường hợp họ tiếp tục kiên nhẫn với HLV Jose Mourinho. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ thanh lý 10 ngôi sao, bao gồm những kẻ chống đối mình và một số gương mặt sa sút phong độ.

Vừa thoát “cửa tử”, Mourinho đã tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

Sau khi tạm thời thoát khỏi nguy cơ bị Ban lãnh đạo M.U sa thải, HLV Jose Mourinho đã gây sốc khi ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ Nathan Ake của Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nathan Ake từng khoác áo Chelsea và được định giá khoảng 35 triệu bảng.

Báo Đức tung bằng chứng Ronaldo hiếp dâm người mẫu trong toilet

img

Scandal hiếp dâm người mẫu của Cristiano Ronaldo đang có thêm những diễn biến vô cùng nóng hổi, khi tờ báo của nước Đức Der Spiegel đưa ra thêm những bằng chứng mới. Cụ thể, họ tung bằng chứng là tờ hóa đơn Ronaldo đã "bịt miệng" vụ scandal này bằng cách trả cho Mayorga khoản tiền trị giá 287.000 bảng (375.000 USD).

HLV Mourinho bị FA "sờ gáy" vì chửi bới ngoài đường biên

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã chính thức bắt tay điều tra hành vi công khai "vạ miệng" của HLV Jose Mourinho ở trận đấu của M.U thuộc vòng 8 ngoại hạng Anh. Vụ việc sẽ được điều tra kỹ lưỡng trong thời gian tới và không đặt ra bất kỳ thời hạn chót nào để xử phạt ông Mourinho.

Ben Chilwell thế chỗ Luke Shaw ở tuyển Anh

Hậu vệ Luke Shaw của Man Utd dính chấn thương không thể hội quân ở tuyển Anh. Do đó, HLV Gareth Southgate đã triệu tập bổ sung hậu vệ Ben Chilwell của câu lạc bộ Leicester City để chuẩn bị đọ sức với Croatia và Tây Ban Nha.

‘Thần đồng’ mới của Anh có giá 100 triệu bảng

img

Tài năng vừa tròn 18 tuổi, Jadon Sancho có thể có giá chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019. Có điều này là vì Jadon Sancho  đang chơi tuyệt hay trong màu áo Dortmund và vừa được triệu tập vào ĐT Anh.

Tottenham nhận tin sét đánh từ Vertonghen

Tottenham nhận tin không vui từ Vertonghen, khi chấn thương gân khoeo của cầu thủ người Bỉ nặng hơn dự kiến, có thể phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ sinh năm 1987 sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại ở vòng bảng Champions League 2018/2019. Ngoài ra, anh cũng không thể góp mặt trong các trận chiến quan trọng của Tottenham với Man City, Chelsea và Arsenal ở Premier League.

Juventus phũ phàng từ chối Pogba

img

Giám đốc thể thao của Juventus - ông Fabio Paratici khẳng định, Juventus sẽ không chiêu mộ tiền vệ Pogba ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trước đó, tiền vệ người Pháp đã chơi rất hay trong màu áo “Lão bà” từ năm 2012 đến năm 2016, sau đó gia nhập sân Old Trafford với giá 89 triệu bảng.

Liverpool mất tiền vệ trụ cột 1 tháng

Tiền vệ trụ cột của Liverpool, James Milner sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới vì chấn thương gân kheo. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với Liverpool cho dù họ vừa vượt qua chuỗi trận đấu khó nhằn khá thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem