Tỏa sáng rực rỡ, người hùng Công Phượng nói gì?

Phạm Minh Thứ sáu, ngày 09/11/2018 05:14 AM (GMT+7)
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra rất thận trọng sau trận thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Lào.
Bình luận 0

Công Phượng là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam đánh bại Lào 3-0. Thậm chí, theo trang affsuzukicup.com, chân sút xứ Nghệ là cầu thủ hay nhất trận này. Trả lời phỏng vấn chớp nhoáng báo chí sau trận thắng dễ Lào, Công Phượng không quá vui mà tỏ ra khá cẩn trọng. Theo chân sút 23 tuổi, trận thắng Lào 3-0 chưa nói lên được điều gì.

img

Công Phượng.

“Giành trọn 3 điểm ở trận mở màn rất quan trọng. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa nói lên điều gì cả. Chiến thắng này sẽ tạo động lực và sự tự tin cho toàn đội ở chặng đường khó khăn trước mắt”, Công Phượng bình thản nói.

Nói về màn trình diễn chói sáng của mình, Công Phượng tỏ ra khiêm tốn: “Đây là chiến thắng của toàn đội. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho thành công của đội”.

Trong trận thắng Lào, Công Phượng đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số. Ngoài ra, chân sút của còn góp công không nhỏ dẫn đến bàn thắng của Anh Đức. Xuất phát từ pha đi bóng khiến hàng thủ Lào chao đảo của Công Phượng, Xuân Trường đã nhanh chân sút bóng đập cột dọc tạo điều kiện để Anh Đức lao vào sút tung lưới ĐT Lào, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem