Tóm được kẻ "xem trộm" ĐT Việt Nam, HLV Park "xử rắn"

Thứ sáu, ngày 16/11/2018 11:10 AM (GMT+7)
Phát hiện CĐV lén trốn lên tầng 5 sân Mỹ Đình theo dõi buổi tập kín của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nghiêm khắc ra tay xử lý.
Bình luận 0

Theo thông tin của Zing, tối ngày 15.11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2018. Báo chí chỉ được tác nghiệp 15 phút đầu tiên và không có CĐV nào được phép vào sân Mỹ Đình theo yêu cầu của HLV Park Hang-seo.

img

HLV Park Hang-seo.

Buổi tập diễn ra rất nghiêm túc, trong suốt 15 phút phóng viên được tác nghiệp, vị chiến lược gia người Hàn Quốc không cười một lần nào. Ông liên tục kiểm tra đồng hồ để theo dõi thời gian của phóng viên.

Ngay khi hết thời hạn tác nghiệp, HLV Park yêu cầu tất cả nhanh chóng ra ngoài và khóa cửa. Tuy nhiên, vẫn có một CĐV cất công leo lên tầng 5 của sân Mỹ Đình, với hy vọng không ai nhìn thấy mình và có thể theo dõi buổi tập kín của các tuyển thủ.

Nhưng rất nhanh chóng, người này đã bị HLV Park Hang-seo phát hiện ở trên khán đài B. Ông lập tức ra dấu cho nhân viên an ninh tới hỗ trợ, đưa CĐV lạ mặt ra khỏi khu vực có thể quan sát buổi tập và khóa cửa sân.

Ở những diễn biến liên quan, Huy Hùng vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young và khả năng cao sẽ ngồi ngoài. Trong khi đó, 22 cầu thủ còn lại đã sẵn sàng cho màn quyết chiến với ĐT Malaysia.

Anh Quyết (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem