Tổng cục TDTT quyết tìm ra những “Ánh Viên mới“

Tuệ Minh - Long Nguyên (từ Singapore) Thứ bảy, ngày 13/06/2015 11:45 AM (GMT+7)
Trong cuộc gặp gỡ báo chí tại Singapore sáng 13.6, ông Trần Đức Phấn - Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games khẳng định, bên cạnh việc tiếp tục đầu tư chuyên biệt cho Ánh Viên, ngành thể thao sẽ nỗ lực tìm kiếm, đầu tư thêm để tìm ra những "Ánh Viên mới"...
Bình luận 0

Ông Trần Đức Phấn khẳng định, tại SEA Games 2015, sở dĩ số huy chương của các môn Olympic tăng vọt so với các kỳ SEA Games trước (86-87% so hơn 60% trước đây) là do thời gian qua, ngành thể thao đã chuyển hướng đầu tư: "Chúng tôi chọn ra khoảng 50 VĐV để đầu tư trọng điểm. Rồi từ 50 VĐV đó, lại tìm ra những VĐV để đầu tư chuyên biệt như Ánh Viên, Quách Thị Lan (điền kinh). 5 môn được tập trung đầu tư hướng tới những thành tích cao tại ASIAD, Olympic là bơi, bắn súng, thể dục dụng cụ, điền kinh, cử tạ", ông Phấn nhấn mạnh.

img

Ánh Viên trở về trong sự chào đón của mọi người.

Về trường hợp của Ánh Viên, ông Phấn cho hay: "Sau SEA Games, Ánh Viên sẽ tiếp tục dự giải vô địch thế giới tại Nga. Bên cạnh đó Ánh Viên còn dự Cúp thế giới và các giải châu lục khác. Ánh Viên đã có chuẩn Olympic rồi nhưng vẫn đầu tư mạnh, chuyên biệt, phấn đấu có thành tích ở Olympic 2016. Ở môn bơi, không chỉ Ánh Viên mà chúng tôi sẽ đầu tư thêm cho các VĐV khác. Nhưng tùy vào mỗi VĐV mà cách đầu tư sẽ khác nhau".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem