Toni Kroos đã có mặt ở Tây Ban Nha

Tùng Lâm Thứ tư, ngày 16/07/2014 19:20 PM (GMT+7)
Thay vì tiếp tục ở lại Đức để ăn mừng chức vô địch World Cup 2014 với các đồng đội, Toni Kroos đã đưa gia đình tới Mallorca. Ngoài mục đích nghỉ ngơi, tiền vệ 24 tuổi này còn muốn tiện đường đàm phán với Real Madrid.
Bình luận 0

Theo lịch trình, các tuyển thủ Đức sẽ dành ra khoảng 3 ngày để rước cúp vô địch thế giới tới những địa điểm công cộng nổi tiếng, rồi gặp gỡ CĐV, những chính khách và tham gia một số hoạt động thực tế...

Tuy nhiên, riêng Toni Kroos lại quyết định rút khỏi lịch trình kể trên. Theo tờ Bild, chỉ 1 ngày sau khi trở về nước, tiền vệ 24 tuổi này đã cùng bạn gái Jessica Farber đưa cậu con trai Leon tới Mallorca nghỉ ngơi.

img

Toni Kroos trên đường gia nhập Real Madrid 

Sáng nay, gia đình nhỏ của Kroos đã đáp chuyến bay tới sân bay Palma de Mallorca và sau đó họ di chuyển tới khách sạn trên một chiếc xe hơi màu trắng. Không khó hiểu cho quyết định đi nghỉ sớm của nhà ĐKVĐ World Cup. Trước tiên, anh muốn có nhiều thời gian hơn cho gia đình, sau nữa là tiện đường đàm phán với Real Madrid. Thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới không còn nhiều.

Cách đây ít ngày, Kroos đã không ngần ngại thừa nhận, anh muốn gia nhập Real Madrid, trong khi phía Bayern Munich cũng đã quyết định chấm dứt những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng. Vì hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn tới tháng 6.2015 nên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ cần chi ra không dưới 25 triệu euro là có thể sở hữu tiền vệ toàn năng nhất World Cup 2014.

Theo như Marca, giữa Kroos và Real Madrid cũng đã thỏa thuận xong những điều khoản cá nhân. Theo đó, khi mọi thủ tục xong xuôi, anh sẽ tới Bernabeu ký hợp đồng 5 năm và nhận mức lương vào khoảng 12 triệu euro/mùa, tức cao gấp 3 lần những gì được nhận tại Bayern Munich. Cần biết rằng, lương bổng chính là nguyên nhân chính khiến Kroos muốn rời “Hùm xám”.

World Cup 2014, Kroos chính là người chơi trọn vẹn cả 7 trận đấu cho Đức, có 3 đường kiến tạo thành bàn, sở hữu 556 đường chuyền thành công, đạt tỷ lệ 86% và chính là một trong những ngôi sao tung ra nhiều cú sút xa nhất giải. Trên BXH Castrol Index của FIFA, Kroos đã vươn lên tốp đầu với 9,79 điểm, xếp trên cả những Robben, Hummels, Muller và Benzema...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem