Top 10 cặp đôi hot nhất làng bóng đá

Thứ năm, ngày 13/02/2014 18:45 PM (GMT+7)
Trang FreeBetNegotiator vừa tiến hành một cuộc thăm dò về cặp đôi hot nhất làng bóng đá hiện nay. Không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk nhận được nhiều phiếu bầu nhất.
Bình luận 0
Kể từ khi Cristiano Ronaldo từ bỏ thói trăng hoa và gắn chặt với Irina Shayk, cuộc sống tình trường của anh đã trở lên thực sự đáng ngưỡng mộ.

Chẳng gì, CR7 cũng là cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay, lại ưa nhìn và có sức hút rất lớn với phụ nữ. Trong khi đó, Irina Shayk cũng thuộc loại sắc nước hương trời, được đánh giá là người mẫu tài năng và giá trị.

img
Ronaldo và Irina là cặp đôi được quan tâm nhất làng bóng đá hiện nay.

Không khó hiểu khi mọi câu chuyện về họ đều được rất quan tâm, rồi mỗi khi họ xuất hiện ở đâu, báo chí lại bu lấy để khai thác. Sức hút và tầm ảnh hưởng của hai người đã vượt ra ngoài thế giới giải trí và thể thao. Trở thành những biểu tượng đáng mơ ước với tất cả. Phụ nữ nào cũng muốn có bạn trai như Ronaldo, còn mày râu nào ước một lần sánh bước với Irina…

Như một cách để khẳng định vị thế của cặp đôi Ronaldo – Irina trong làng giải trí và cũng để tìm ra xem cặp đôi nào nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay, trang FreeBetNegotiator đã tiến hành một cuộc thăm dò trên quy mô rộng và độc giả chủ yếu là những người quan tâm tới lĩnh vực thể thao, giải trí. Không bất ngờ khi Ronaldo – Irina đứng số 1 với 18% phiếu bầu.

Xếp thứ hai trên BXH là vợ chồng David Beckham – Victoria. Trong khi đó, vị trí thứ ba thuộc về Messi và bạn gái nhỏ bé xinh tươi Antonella Roccuzzo. Vợ chồng Gerrard, Crouch và các cặp đôi đình đám như Pique - Shakira hay Casillas - Carbonero cũng lọt vào top 10. Tuy nhiên, những cặp đôi hàng đầu trong làng bóng đá Italia hay Đức thì lại không có tên.

Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Nga được chấm điểm hấp dẫn nhất nhất về ngoại hình. 51% số người được hỏi chọn thân hình cường tráng của Ronaldo và vóc dáng quyến rũ của Irina là điểm khiến họ ưng ý nhất. 42% chọn gương mặt, còn 21 % chọn tài sản.

“Các cầu thủ luôn là những chàng trai sở hữu cơ thể đẹp nhất thế giới. Cộng với danh tiếng và số tài sản khổng lồ, không khó hiểu vì sao một nửa của họ luôn là các cô gái xinh đẹp, gợi cảm”, đại diện của trang web thực hiện thăm dò cho biết.

Top 10 cặp đôi hot nhất làng bóng đá:

1. Cristiano Ronaldo - Irina Shayk (số lượng bình chọn: 18%)

2. David Beckham - Victoria Beckham (14%)

3. Lionel Messi - Antonella Roccuzzo (11%)

4. Steven Gerrard - Alex Gerrard (9%)

5. Gerard Pique - Shakira (8%)

6. Frank Lampard - Christine Bleakley (7%)

7. Iker Casillas - Sara Carbonero (6%)

8. Wayne Bridge - Frankie Sandford (5%)

9. Gareth Bale - Emma Rhys-Jones (4%)

10. Peter Crouch - Abbey Clancy (3%)
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem