Top 4 ngôi sao Đông Nam Á thất bại khi thi đấu ở châu Âu

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 06/07/2019 21:15 PM (GMT+7)
Trước Công Phượng đã có không ít cầu thủ Đông Nam Á thi đấu ở châu Âu. Phần lớn trải qua thất bại nhiều hơn thành công.
Bình luận 0

1. Teerasil Dangda (Thái Lan)

img

Vào tháng 1/2014, tuyển thủ Thái Lan ký hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm với Almeria, trở thành cầu thủ Đông Nam Á và Thái Lan đầu tiên trong lịch sử thi đấu ở La Liga. Trong 1 năm đá cho Almerica, Dangda chỉ được ra sân 6 trận ở La Liga, 10 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn. Tiền đạo 31 tuổi trở về đội bóng chủ quản Muangthong United sau 1 năm thất bại ở Tây Ban Nha.

2. Lê Công Vinh (Việt Nam)

img

Tháng 8/2009, Công Vinh gia nhập Leixoes S.C theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 3 tháng. Ở đội bóng Bồ Đào Nha, huyền thoại bóng đá Việt Nam chỉ được đá 3 trận chính thức và ghi 1 bàn ở Cúp QG. Phong độ của Công Vinh không đủ để thuyết phục Leixoes S.C tiếp tục ký hợp đồng với anh.

3. Kawin Thamsatchanan (Thái Lan)

img

Năm 2018, thủ môn Thái Lan ký hợp đồng 5 năm với CLB hạng 2 Bỉ là OH Leuven. Đến thời điểm này Kawin Thamsatchanan chỉ bắt 11 trận cho OH Leuven. Thủ môn tuyển Thái Lan không chứng tỏ được tài năng vì liên tục vật lộn với chấn thương.

4. Egy Maulana (Indonesia)

img

Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” chuyển đến CLB Lechia Gdańsk vào tháng 3/2018. Từ khi gia nhập đội bóng Ba Lan, Egy Maulana mới chỉ được đá đúng 2 trận. Tiền đạo 18 tuổi đang chật vật tìm chỗ đứng ở đội bóng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem