Top 5 cầu thủ hay nhất thế giới: Messi bất ngờ gạch tên Ronaldo

Chủ nhật, ngày 31/03/2019 05:10 AM (GMT+7)
Thủ quân của Barca thừa nhận cảm thấy nhớ Ronaldo sau khi tiền đạo này rời La Liga và dành nhiều lời ca ngợi cho kình địch của mình.
Bình luận 0

Lionel Messi vừa thừa nhận cảm thấy nhớ "đại kình địch" Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao của Real Madrid bất ngờ chuyển sang khoác áo Juventus ở Serie A.

Sau khi giúp Đội bóng Hoàng gia vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, Ronaldo bất ngờ chuyển đến Serie A chơi bóng và gián tiếp khiến Real Madrid giảm thiểu sức mạnh. Không có siêu sao hàng đầu của mình, Real Madrid hụt hơi và bị Barca bỏ xa đến 12 điểm trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga 2018-2019.

img

"Tôi nhớ Cristiano", Messi chia sẻ với FM Club 947. "Cho dù thật khó để chịu đựng việc thấy anh ấy giành các danh hiệu nhưng mà Ronaldo giúp La Liga có được uy thế. Juve giờ đã trở thành một ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Champions League, nhờ vào sự có có mặt của Cristiano".

Messi và Ronaldo từ lâu đã được coi là các cầu thủ hay nhất từng chơi bóng. Thế nhưng, Messi lại bất ngờ không nêu tên Ronaldo trong tốp các cầu thủ hay nhất thế giới.

"Tôi nghĩ đó sẽ là Neymar, Kylian Mbappe, Eden Hazard, Luis Suarez và Sergio Aguero," Messi trả lời. "Tôi không kể tên Cristiano Ronaldo bởi tôi đặt anh ấy ngoài danh sách này, cả tên của tôi cũng vậy."

Leo (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem