Top 5 "nam thần" sân cỏ Việt Nam "đốn tim" hội chị em

Nguyễn Anh Thứ bảy, ngày 29/02/2020 16:10 PM (GMT+7)
Từ sau kì tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc, người ta chợt phát hiện ra dàn cầu thủ Việt Nam hiện tại toàn là những nam thần. Từ đội tuyển quốc gia cho đến các lứa U, sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt "hotboy" quần đùi áo số đã đốn tim rất nhiều fan nữ trên khán đài 
Bình luận 0

Nguyễn Hoàng Đức

img

Hoàng Đức đang là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83. Điểm mạnh của cầu thủ người Hải Dương là lối chơi đa năng và có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên hàng tấn công. Có lẽ phải nói rằng, rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới lại có một tiền vệ trung tâm chơi bóng hiện đại và có tính chiến thuật cao như cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel. Là một tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam, tuy nhiên chàng trai sở hữu chiều cao nổi bật 1,83 m lại là một người khá kín tiếng về vấn đề đời tư bên ngoài sân cỏ. Trên Instagram, chàng tiền vệ quê Hải Dương có gần 20.000 lượt theo dõi. Hoàng Đức chủ yếu chia sẻ khoảnh khắc thi đấu trên sân cỏ và ảnh đời thường giản dị.

Bùi Hoàng Việt Anh

img

Bùi Hoàng Việt Anh đang là cái tên thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đang trở thành một trong những “hot boy” đáng chú ý ở U23 Việt Nam. Không chỉ sở hữu tố chất của một trung vệ hàng đầu, cầu thủ gốc Thái Bình còn có vẻ ngoài rất điển trai, khiến nhiều chị em mê mệt... Bùi Hoàng Việt Anh trưởng thành từ lò đạo tạo của Hà Nội FC. Anh từng là thành viên của các lứa U14, U16, U18 Việt Nam. Năm 2017, trung vệ  này cùng với U19 Hà Nội FC vô địch Giải U19 quốc gia, lọt vào đội hình tiêu biểu và được gọi lên U19 tuyển Việt Nam tham dự Giải U19 quốc tế. Cũng trong năm 2017, trung vệ người Thái Bình là thành viên của U18 Việt Nam tham dự VCK U18 Đông Nam Á 2017.

Huỳnh Tấn Sinh

img

Huỳnh Tấn Sinh có vẻ ngoài rất giống diễn viên Hàn Quốc.

Khi nhắc đến vị trí trung vệ trong bóng đá, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến một cầu thủ có vẻ ngoài xù xì, gai góc. Thế nhưng, trên thực tế cũng có rất nhiều cầu thủ chơi ở vị trí này lại có xu hướng thiên về đầu óc pha lẫn một chút tinh quái. Ở Việt Nam thời điểm hiện tại, Huỳnh Tấn Sinh đang thực sự là một trung vệ hội tụ đầy đủ các yếu tố đó. Ngoài ra, hậu vệ sinh năm 1998 còn được biết đến với vẻ ngoài rất giống diễn viên Hàn Quốc và hiện tại anh đang là cái tên xuất hiện trên rất nhiều các diễn đàn trai xinh, gái đẹp sau chiến thắng lịch sử của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Martin Lo

img

Martin Lo được các CĐV ví là một "soái ca" trên sân cỏ.

Martin Lo sinh ngày 3/9/1997 tại Australia trong một gia đình cả bố mẹ đều là người Việt Nam. Martin chỉ cao 1,64 m nhưng thế mạnh của tiền đạo số 10 là tầm hoạt động rộng khắp trên sân, vừa biết điều tiết nhịp độ trận đấu, vừa tổ chức được lối chơi cùng khả năng dứt điểm từ cực tốt. Trên sân, cầu thủ Việt kiều này luôn thu hút rất nhiều ánh mắt của các “Fan Girl” nhờ vẻ ngoài điển trai thư sinh đúng chuẩn "soái ca", bên cạnh đó anh còn hút hồn rất nhiều các CĐV nữ bởi nụ cười "tỏa nắng" của mình.

Nhâm Mạnh Dũng

img

Nhâm Mạnh Dũng là "nam thần sân cỏ" tiếp theo trong danh sách của hội chị em.

Từ sau kỳ tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc), người ta chợt phát hiện ra dàn cầu thủ Việt Nam hiện tại toàn là những cực phẩm nam thần. Từ đội tuyển quốc gia cho đến các lứa U, sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt hot boy đã đốn tim rất nhiều fan nữ trên khán đài và danh sách soái ca sân cỏ có dịp kéo dài ra thêm một chút với sự góp mặt của tuyển thủ thuộc U19 Viettel - Nhâm Mạnh Dũng. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Viettel và hiện tại đang thi đấu trong màu áo đội U19 của đội bóng này. Trong quá khứ, Mạnh Dũng đã nhiều lần góp mặt trong danh sách tuyển trẻ quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem